Dự án cao cấp theo chuẩn hạng A nhưng có giá mềm bậc nhất tại Bình Dương

04/11/2019 08:00 GMT+7

Vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín, tính pháp lý rõ ràng, tính thanh khoản cao, bàn giao tiêu chuẩn cao cấp nhưng khoảng 1.000 căn hộ của Thịnh Gia Tower (Bến Cát) lại có mức giá mềm bậc nhất Bình Dương.

Đây là một trong những dự án hút khách bậc nhất Bình Dương vào những tháng cuối năm 2019.

Lợi thế vượt trội, khả năng sinh lời cao

Đang trên đà phát triển bứt phá ở thị trường bất động sản Bình Dương, TX.Bến Cát đã trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư những tháng cuối năm 2019. 9 tháng đầu năm đã ghi nhận con số tăng trưởng ấn tượng của Bến Cát với 1.5 tỉ USD (34.500 tỉ đồng), tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018 và vượt kế hoạch cả năm 2019.
Theo các chuyên gia địa ốc, làn sóng đầu tư đang chuyển dịch từ Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một sang Bến Cát. Thống kê 4 tháng cuối năm 2019, Bến Cát sẽ đón 5.000 căn hộ thuộc 6 dự án lớn từ TP.HCM và Bình Dương.
Mở đầu là dự án Thịnh Gia Tower của Ruby Group, tọa lạc trên mặt tiền quốc lộ 13, sát KDL Đại Nam (TP.Thủ Dầu Một). Thịnh Gia Tower có quy mô khoảng 1.000 căn hộ cao cấp, khi hoàn thành sẽ trở thành một trong những tòa nhà hiện đại đầu tiên mang tính biểu tượng của Bến Cát, đảm bảo chuẩn của khu đô thị loại 3 so với quy hoạch của thị xã này.
Điểm nổi bật của dự án này là nằm trong khu đô thị Thịnh Gia hiện hữu - khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Bình Dương. Ghi nhận thực tế, Thịnh Gia đã giao nhà, giao sổ cho người dân chỉ sau 2 năm. Hiện tại hàng ngàn căn nhà phố đã có hơn 90% người dân vào ở.
 Thịnh Gia Tower thuộc khu đô thị Thịnh Gia hiện hữu

Thịnh Gia Tower thuộc khu đô thị Thịnh Gia hiện hữu

Hiện ở Bình Dương hiếm có khu đô thị hay dự án nào có mức độ phát triển, tăng trưởng để thu hút người dân về ở nhanh như ở Thịnh Gia. Đối với một dự án có thể đầu tư sinh lời, chưa chắc đã ở được nhưng với dự án để ở được chắc chắn sẽ tăng giá và sinh lời, đặc biệt lại là nơi hiện đang phồn thịnh như Thịnh Gia.
Khu đô thị này cũng có tốc độ thi công kỷ lục khi chỉ mất 3 tháng để đổ đất san lấp mặt bằng bùn lầy tại 7 ha đất của giai đoạn đầu tiên. Đến cuối năm 2017, quá trình san lấp và xây dựng gần như hoàn thành. Tại khu đất 20 ha thuộc giai đoạn tiếp theo, chỉ từ tháng 3.2018 đến nay, cơ sở hạ tầng tại đây đã dần hoàn thiện và khoảng 900 căn nhà cũng được xây xong và chỉ kéo dài hơn 1 năm rưỡi.
Bàn về tiến độ thi công, phải nhắc đến tâm huyết hàng chục năm của chị Đỗ Thị Hoàng Yến - Tổng giám đốc Tập đoàn Ruby Group đã mang lại những kết quả khả thi, đáp ứng kỳ vọng và hoàn thành mọi cam kết với cư dân.

Bàn giao hạng A nhưng giá mềm bậc nhất Bình Dương

Chị Hoàng Yến chia sẻ: “Với Thịnh Gia, chính sách sau này và mong muốn lớn nhất của Yến là muốn xây nhà cho những người không có nhà để ở. Những ngôi chợ dù nhỏ nhưng sẽ luôn mang chất lượng cao bởi chủ đầu tư đang triển khai chương trình trồng rau sạch cung cấp cho thị trường Bình Dương và cư dân trong khu đô thị. Tỷ lệ xanh hóa cho dự án được chú trọng nâng cao bằng công viên 4 mùa 4 ha với hơn 10.000 cây xanh, đảm bảo mật độ cây xanh trên đầu người lớn nhất có thể (khoảng 4,5 m2/người so với bình thường là 1 m2/người)”.
 Thịnh Gia Tower thuộc khu đô thị Thịnh Gia hiện hữu

Thịnh Gia Tower thuộc khu đô thị Thịnh Gia hiện hữu

Được biết, Thịnh Gia Tower hướng đến bàn giao hiện đại tiêu chuẩn hạng A gồm thiết bị vệ sinh ToTo, nhà tắm kính, đá lát sàn Ceramic, chìa khóa từ thông minh, thẻ thang máy đảm bảo an toàn cho cư dân. Trần nhà cao 3,3 m, hành lang dài 2 m để không gian được rộng rãi, giúp các căn hộ luôn đón gió, người ở luôn nhận được ánh sáng và không khí trong lành.
 Thịnh Gia Tower thuộc khu đô thị Thịnh Gia hiện hữu

Thịnh Gia Tower thuộc khu đô thị Thịnh Gia hiện hữu

Điểm nhấn đáng kể là sự xuất hiện của trung tâm thương mại đầu tiên tại Bến Cát. Chuỗi cửa hàng foodcourt tại tầng 1,2 và hàng chục cửa hàng ẩm thực, thời trang đa dạng phong cách sẽ được xây dựng ngay trong lòng khu đô thị Thịnh Gia, dưới chân tòa tháp Thịnh Gia Tower, đáp ứng nhu cầu khổng lồ của toàn bộ cư dân không chỉ Thịnh Gia mà còn các khu vực lân cận.
Trong 3 giai đoạn phát triển của dự án đều có quỹ giáo dục riêng, đất giáo dục là một trong những yếu tố được quan tâm lớn. Hồ bơi resort và hồ bơi chuẩn quốc gia, dành dạy bơi cho trẻ cũng được lên kế hoạch thực hiện.
Với những lợi thế trên nhiều mặt lẫn tiện nghi hàng đầu mà dự án này mang lại, Thịnh Gia Tower chỉ có giá từ 16,5 - 18 triệu đồng/m2.
Mục tiêu hàng đầu của chủ đầu tư là luôn hoàn thành cam kết với cư dân thậm chí là còn hơn mong đợi của khách hàng. “Không cần hứa hẹn quá lớn, thậm chí không cam kết vẫn làm. Miễn mình thấy nó có lợi, nó tốt nhất và giá thấp nhất, mình sẽ cố gắng mang đến cho khách hàng”, chị Yến cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.