Double Key Vinhomes Metropolis: ‘Siêu căn hộ’ giữa trung tâm thủ đô

04/04/2017 14:00 GMT+7

Nhu cầu sống đẳng cấp với không gian rộng rãi khoáng đạt của giới thượng lưu đang ngày càng lớn. Tuy nhiên do quỹ đất nội đô hạn chế, số lượng sản phẩm hạng sang đạt yêu cầu đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng không nhiều.

Vinhomes Metropolis - dự án căn hộ tiêu chuẩn 5 sao trong lòng phố mới đây đã đưa ra lời giải thuyết phục với Double Key - căn hộ “2 tầng - 2 chìa khóa” đẳng cấp và sang trọng.

Tọa lạc tại 29 Liễu Giai, nơi giao cắt của 2 cung đường đẹp và hiện đại bậc nhất đồng thời sở hữu tầm nhìn hướng ra 4 hồ lớn của thủ đô (Hồ Tây, Hồ Giảng Võ, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh), dự án Vinhomes Metropolis vừa có mặt trên thị trường đã tạo một tiếng vang lớn khi cung cấp những sản phẩm căn hộ đẳng cấp 5 sao ngay giữa trung tâm thành phố sôi động. Vinhomes Metropolis là niềm tự hào của hơn 1.000 chủ nhân vì có một căn hộ tại đây là sở hữu cuộc sống tại “toạ độ vàng” đáng mơ ước của rất nhiều người dân thành thị.

Mới đây, Vinhomes Metropolis tiếp tục hâm nóng thị trường khi trình làng “của để dành” đặc biệt: 30 căn hộ 2 cửa 2 tầng 2 chìa khóa Double Key. Mặc dù dòng căn hộ Double Key đã trở nên phổ biến ở những quốc gia phát triển như Thụy Điển, Nhật Bản và Mỹ nhưng là khái niệm còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam.

Cùng thuộc dòng sản phẩm siêu sang như Penthouse, hay Sky Villa, Double Key có 2 lối vào với 2 chìa khóa riêng biệt. Sản phẩm “tinh túy” này của Vinhomes Metropolis đã nhanh chóng chinh phục được “giới siêu giàu” thủ đô khi mang tới không gian sống đắt giá và đẳng cấp sống đỉnh cao ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Không gian đắt giá

Những chủ nhân căn hộ “chìa khóa kép” tại Vinhomes Metropolis sẽ có đặc quyền tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục hướng về trung tâm phố sôi động hay hướng về 4 hồ thơ mộng. Với lợi thế về kết cấu, trần nhà có thể được thiết kế cao đến 7 m và hệ thống kính Low-E từ sàn đến trần sẽ mang đến cho căn nhà nhiều góc view vô cùng rộng mở và đắt giá. Những căn phòng sẽ tràn ngập nắng, gió và ánh sáng tự nhiên để chủ nhân mỗi ngày được sống trong không gian khoáng đạt ngay tại trung tâm thành phố.

Về diện tích sử dụng, các căn hộ thông tầng rộng tới 300 m2 - thỏa mãn nhu cầu về không gian cho những gia đình đẳng cấp. Sở hữu một căn hộ giữa trung tâm thành phố này, các gia chủ có thể thỏa sức xếp đặt, bài trí những không gian sống riêng biệt thành một tổ ấm cá tính khi không còn hạn chế về mặt bằng.

Bên cạnh đó, hệ thống cảnh quan ấn tượng đặc quyền của dự án Vinhomes Metropolis cũng sẽ khẳng định thêm niềm kiêu hãnh của các cư dân Vinhomes Metropolis. Tài sản chung độc đáo nhất mà Vinhomes Metropolis dành riêng cho cộng đồng cư dân của mình là vườn nổi sáng tạo cùng hệ thống cảnh quan tiện ích chung chiếm trọn tầng 4, nơi giao thoa của 3 tòa tháp căn hộ. Bước ra khỏi tư dinh đẳng cấp, những không gian thú vị trên khắp đường đi lối về cũng sẽ làm đẹp lòng những chủ nhân kỹ tính nhất.

Với hệ thống gần 30 tiện ích thiết thực cùng hệ sinh thái đẳng cấp Vingroup ngay nơi thềm nhà, các gia chủ sẽ trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với những tiện nghi đủ đầy cho mọi nhu cầu từ thư giãn, giải trí, mua sắm, luyện tập thể thao cũng như các môi trường giáo dục chất lượng cao dành cho các cư dân nhí.

Không khó hiểu khi những căn hộ “chìa khóa kép” đầy quyền năng này đã nhanh chóng “mở” được hầu bao của những gia chủ đẳng cấp. Được tận hưởng một không gian rộng rãi, yên tĩnh và thanh bình dù trung tâm thành phố náo nhiệt và đông đúc; được “nghỉ dưỡng” thư giãn như tại resort biệt lập mỗi ngày và bên ngoài là phố phường bận rộn, năng động; được sống trong căn “biệt thự” độc đáo, cá tính, sang trọng nơi “lưng chừng trời”. Những trải nghiệm hoàn hảo tại căn hộ Double Key mang đến cuộc sống đẳng cấp xứng tầm cho những cư dân tại Vinhomes Metropolis.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.