Dòng Thẻ Tín dụng quốc tế VPBiz Platinum dành riêng cho SME

07/06/2016 21:23 GMT+7

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã chính thức ra mắt dòng Thẻ tín dụng Quốc tế Business Platinum dành cho doanh nghiệp (VPBiz Platinum) với nhiều lợi ích khi “Càng chi tiêu, càng tiết kiệm”.

Thẻ VPBiz Platinum được phát triển dựa trên những tính năng ưu việt vốn có của Thẻ VPBiz hạng tiêu chuẩn như: Rút tiền mặt tại ATM, thanh toán qua máy quẹt thẻ có logo MasterCard tại các điểm giao dịch trên toàn thế giới; có thể giao dịch qua internet, điện thoại và dễ dàng tách bạch chi tiêu cá nhân, doanh nghiệp, được coi như hình thực chuyển khoản được khấu trừ thuế.
VPBiz Platinum đưa hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp lên tới 4 tỷ đồng, thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày, chương trình hoàn tiền lên tới 5% cho nhiều ngành hàng và lại cực kỳ tiết kiệm với chương trình hoàn tiền và ưu đãi quanh năm trong lĩnh vực: khách sạn, ẩm thực, du lịch, mua sắm trên toàn quốc và thế giới.
Ra mắt cùng với dòng Thẻ Tín dụng cao cấp này là ứng dụng Biz Controller được phát triển độc quyền bởi tổ chức Thẻ Quốc tế MasterCard đem đến cho người dùng Thẻ công cụ quản lý ngân sách và chi tiêu toàn diện 100% và 24/7. Người dùng có thể cài đặt hạn mức chi tiêu cho từng thẻ, từng ngành hàng, theo thời gian, địa điểm và nhận thông báo ngay khi có giao dịch ngoài giới hạn. Đặc biệt, 200 khách hàng sử dụng dịch vụ đầu tiên sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.