Đông Tăng Long - An Lộc vẫn thu hút khách hàng mùa dịch Covid-19

09/04/2020 08:00 GMT+7

Dịch bệnh cũng là thời điểm thị trường BĐS có những điểm chờ nhất định. Tuy nhiên, trong nguy có cơ, giới chuyên gia cho rằng nếu chú ý, người mua nhà vẫn sẽ lựa chọn được dự án tốt cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Gia đình chị Minh là một gia đình ba thế hệ, hiện đang cùng sinh sống trong căn nhà nhỏ 3 lầu với diện tích chừng khoảng 25 m2 trên đường Thống Nhất, quận Gò Vấp. Do căn nhà có diện tích khiêm tốn, nên với chị Minh việc cân nhắc và sắp xếp từng mét vuông để không lãng phí không gian sống luôn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, dù có chỉn chu và cố gắng đến đâu, chị cũng đành bất lực khi Sài Gòn vào mùa mưa, hay mỗi cuối tuần cả gia đình quây quần ở nhà. Nắng nóng và bí bách trong căn nhà nhỏ khiến vợ chồng chị luôn khao khát mua được căn nhà lớn hơn để ba mẹ và các con có không gian sống thoải mái.
Hình ảnh các căn nhà phố tại Đông Tăng Long - An Lộc

Hình ảnh các căn nhà phố tại Đông Tăng Long - An Lộc

Không giống như gia đình chị Minh, nhưng vợ chồng anh Thái (quận 3) cũng đang nóng lòng muốn mua nhà, dù đây là giai đoạn dịch bệnh đang tiến triển phức tạp. Anh Thái cho biết: “Không mua nhà lúc này thì chẳng biết mua lúc nào. Sài Gòn tấc đất tấc vàng, mỗi năm trôi qua, giá đất lại tăng cao, nhìn số tiền cần chuẩn bị để mua nhà cứ hụt mãi, vợ chồng tôi nóng ruột vô cùng. Phải mua nhà sớm nhất có thể, vì dân cư Sài Gòn sẽ ngày càng đông, đất đai chỉ có tăng giá chứ không có giảm”.
Cả gia đình chị Minh và anh Thái thời gian đầu, do quen sống gần trung tâm thành phố nên đều có xu hướng chọn nhà gần trung tâm. Tuy nhiên, nhận thấy sự ngột ngạt, bí bách và đặc biệt là khi dịch bệnh Covid-19 lan nhanh, cả hai anh chị đều chuyển hướng sang các quận vùng ven, nơi có những căn nhà với mức tài chính phù hợp, đáp ứng được mong muốn của mỗi gia đình.
Tuy nhiên, chọn khu vực nào, khu Đông hay khu Tây? Nhà riêng lẻ hay nhà trong khu đô thị? Những câu hỏi này tiếp tục khiến chị Minh, anh Thái đắn đo suy nghĩ.
Anh Thái cho biết thêm: “Tôi thích khu Đông nhưng vợ tôi lại sợ đi lại xa do hai vợ chồng đều làm tại quận 1. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì giao thông phía Đông giờ rất phát triển, đi lại cũng chẳng mất nhiều thời gian. Đổi lại mình được sống trong môi trường trong lành, nhà cửa rộng rãi. Chẳng tội gì!”.
Tìm hiểu nhiều dự án, nhưng để lựa chọn được một dự án vừa có pháp lý hoàn thiện, hạ tầng đồng bộ, không gian sống xanh và có chính sách bán hàng ưu đãi tại khu Đông thì quả thật không dễ. Và chỉ khi khi biết đến Đông Tăng Long - An Lộc, gia đình chị Minh và gia đình anh Thái mới sẵn sàng lựa chọn là điểm dừng chân.
Tại dự án có hồ, công viên và rất nhiều cây xanh lớn mang lại cảm giác thư giãn và bầu không khí trong lành

Tại dự án có hồ, công viên và rất nhiều cây xanh lớn mang lại cảm giác thư giãn và bầu không khí trong lành

Điểm mạnh của Đông Tăng Long - An Lộc là việc những căn nhà phố, biệt thự vườn nằm xen kẽ trong một không gian xanh rộng lớn, đầy đủ tiện ích với 7 ha hồ điều hòa, 13 ốc đảo công viên, 18 công trình nội khu như trường học, bệnh viện, sân chơi thể thao...
Các căn nhà có thiết kế thông minh với 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái, có diện tích từ 100 - 160 m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ nhà đầu tư đến hộ gia đình có 1 hoặc 3 thế hệ, và ngay cả những khách hàng độc thân muốn sở hữu không gian sống riêng cũng dễ dàng tìm kiếm được tại nơi đây.
Chị Minh cho biết: “Ngày đầu tiên xuống dự án, tôi đã hình dung được cảnh tượng nơi đây khi gia đình tôi chuyển về sinh sống. Các con tôi có thể thoải mái nô đùa bên những bãi cỏ xanh mướt. Ba mẹ tôi có thể thư thái tập thể dục hay đi bộ trên những con đường bằng phẳng, bên những khóm hoa đủ sắc màu. Và những chiều cuối tuần an yên, cả gia đình có thể quây quần bên những bữa tiệc ngoài trời. Tuyệt vời hơn khi việc thanh toán trong mùa dịch Covid-19 cũng được đơn vị phát triển dự án hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 9 tháng. Như vậy, gia đình tôi không còn phải lo lắng vì khoản tiền để mua nhà hiện tại đã phải tạm dùng để bù cho khoản hụt trong kinh doanh do dịch bệnh”.
Ngoài ra, khi mua nhà tại Đông Tăng Long - An Lộc, gia đình chị Minh, gia đình anh Thái cũng như tất cả khách hàng khác còn được nhận ưu đãi từ chương trình “Mua nhà sang, nhận lộc vàng” và được quy đổi thành tiền mặt, trừ trực tiếp vào giá bán căn nhà.
Vỡ òa hạnh phúc trong ngày đặt mua thành công căn nhà tại Đông Tăng Long - An Lộc, anh Thái chia sẻ: “Dịch bệnh, ai cũng khó khăn, nhưng bằng việc tiết kiệm có kỷ luật, đề mục tiêu rõ ràng và sự hỗ trợ từ đơn vị phát triển kinh doanh dự án TLH, giờ đây vợ chồng tôi đã có thể thực hiện được giấc mơ của mình. Vào quý 4/2020, chúng tôi sẽ chính thức có tổ ấm mới tại Đông Tăng Long - An Lộc”.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH
Hotline: 0906 77 66 88
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.