Đông Nhi gây choáng với mái tóc vàng hoe

16/10/2015 14:10 GMT+7

(TNO) Xuất hiện tại một sự kiện hôm 15.10, Đông Nhi khiến mọi người ngỡ ngàng với mái tóc vàng hoe bên cạnh Ông Cao Thắng.

(TNO) Xuất hiện tại một sự kiện hôm 15.10, Đông Nhi khiến mọi người ngỡ ngàng với mái tóc vàng hoe bên cạnh Ông Cao Thắng.

Đông Nhi khác lạ với mái tóc nhuộm vàngĐông Nhi khác lạ với mái tóc nhuộm vàng
Buổi ra mắt sách và MV Cảm ơn người đã rời xa tôi vào hôm qua đã thu hút đông đảo các nghệ sĩ tham gia như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Thu Thủy, Đinh Hương...
Đây là cuốn sách của tác giả trẻ Hà Thanh Phúc, người từng ra mắt nhiều quyển sách gây chú ý trong giới trẻ như 48 giờ yêu nhau, Người đàn bà điên tầng 9, Dựa vào vai em và khóc đi anh… Quyển sách gồm những truyện ngắn buồn viết về sự đổ vỡ trong tình yêu và là trải nghiệm thực tế của chính tác giả trong bốn năm chu du khắp nơi trên thế giới một mình.
Ngoài việc ra mắt sách, buổi họp báo cũng đồng thời giới thiệu MV Cảm ơn người đã rời xa tôi do hai giọng hát trẻ Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh thể hiện. Sau khi đọc quyển sách này, Phạm Hồng Phước đã dựa trên cảm xúc từ những câu chuyện để viết nên ca khúc cùng tên.
Tác giả quyển sách (thứ hai từ trái sang) và ca sĩ Phạm Hồng Phước (thứ 3 từ trái sang)
Là người em thân thiết của tác giả, Đông Nhi chia sẻ tại buổi họp báo: “Là một người đang hạnh phúc trong tình yêu nên khi được anh Phúc đưa đọc trước bản thảo quyển sách Cảm ơn người đã rời xa tôi, Nhi cảm thấy rất hoang mang vì đa phần các truyện ngắn của anh đều quá buồn. Những nhân vật, số phận trong truyện của anh dù đồng tính hay dị tính đều thường không có một kết thúc đẹp. Họ dang dở và cô đơn trong hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc của chính mình. Đọc sách, Nhi lại càng thêm trân trọng những gì mình đang có và cố gắng gìn giữ hạnh phúc”.
Trước sự ngạc nhiên của nhiều người về mái tóc của mình, đặc biệt là các fan, Đông Nhi cho biết đây là tạo hình của cô trong MV sắp ra mắt. Nữ ca sĩ hi vọng các fan sẽ thích thú với sự thay đổi này.
Trong suốt buổi họp báo, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quấn quýt nhau không rời. Cả hai cùng nhau đọc lại quyển sách và bàn luận sôi nổi. Cả hai cũng chính là người đã viết lời bạt cho quyển sách này.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh cùng tác giả quyển sách
Cả hai hào hứng bàn luận về quyển sách này
Ca sĩ Thu Thủy tự tin khoe dáng "bà mẹ một con"
Ca sĩ Đinh Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.