Đồng nghiệp, bạn bè ‘bận rộn’ cắt đứt quan hệ với Seung Ri và Jung Joon Young

15/03/2019 07:36 GMT+7

Nổi tiếng có nhiều quan hệ thân tình trong giới, nhưng giờ đây, Seung Ri lẫn Jung Joon Young đang phải một thân một mình giữa tâm bão scandal bởi bạn bè của cả hai ngày càng thưa thớt dần.

Zico

Ngày 13.3, ngay khi Jung Joon Young nhận tội quay lén và phát tán video đồi trụy, Zico đã phải lập tức lên tiếng bảo vệ cho mình. Ngọn nguồn liên hệ giữa Jung Joon Young phải kể đến từ năm 2016, khi cả hai tham gia chương trình Radio Star của đài MBC.
Trong show, Zico hóm hỉnh tiết lộ cậu bạn có một “chiếc điện thoại vàng” chỉ dùng cho chat Kakaotalk và chứa nhiều thông tin bí ẩn. Jung Joon Young nhanh chóng đáp trả rằng Zico thường tới nhà mình và “hỏi thăm” về chiếc điện thoại này. Màn đối thoại tưởng chừng như chỉ để mua vui trên sóng truyền hình thì hóa ra lại là cái cớ để dư luận quay sang nghi ngờ Zico từng xem clip nóng hay thậm chí là góp mặt trong nhóm chat biến chất.
Tiết lộ của Zico và Jung Joon Young vào năm 2016 trên chương trình Radio Star giờ trở thành đề tài để công chúng bàn luận ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Nhận ra mối nguy hiểm hướng về mình, Zico đã nhanh chóng đính chính “chiếc điện thoại vàng” mà anh từng đề cập trên Radio Star không can hệ gì đến scandal đang diễn ra. Đặc biệt, anh còn cho biết đôi bên đã không liên lạc với nhau từ lâu, gián tiếp thông báo mình chẳng thân thiết gì với Jung Joon Young cả.

Josh Carrott

Nhân cách bị lên án, Jung Joon Young cũng bị mất đi nhiều bạn bè mà điển hình nhất là YouTuber nổi tiếng Josh Carrott. Sáng 14.3, chàng trai người Anh gốc Hàn đã xóa bỏ tất cả những gì lên quan đến sao 2 Days 1 Night trên kênh YouTube của mình.
Được biết, cả hai gắn bó với nhau 16 năm trời. Nam ca sĩ thường xuất hiện trong các video của Josh và Josh cũng từng tham dự show Salty Tour cùng Joon Young với tư cách bạn thân. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, tất cả các clip có mặt nam nghệ sĩ họ Jung đã bị Josh gỡ xuống.
Josh Carrott và Jung Joon Young chơi thân 16 năm trời và từng cùng nhau '"ngao du" sang Việt Nam ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Josh Carrott giải thích rằng những video với sự xuất hiện của Jung Joon Young có thể khiến người xem cảm thấy khó chịu, do đó, anh quyết định tháo chúng. Đồng thời, Josh nhấn mạnh bản thân không liên quan đến lùm xùm của cậu bạn. Không rõ bộ đôi có còn chơi chung hay không, nhưng hành động này của Josh phần nào cho thấy anh không muốn dính dáng đến anh bạn có sở thích quay lén và chia sẻ video 18+.

Moon Chae Won

Tối 13.3, công ty quản lý của Moon Chae Won là Namoo Actors “cuống cuồng” làm rõ nghi vấn của báo chí khi nữ diễn viên bất ngờ nhấn thích những bài viết trên Instagram của Jung Joon Young. Namoo cho biết tài khoản trang cá nhân của người đẹp bị hack và cô không hề tự tương tác với đối phương. Hiện cô đã lấy lại được Instagram của mình và thay đổi mật khẩu.
Jung Joon Young và Moon Chae Won vui vẻ bên nhau trước đây ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Để tránh bị đồn là nạn nhân bị quay lén hoặc là thành viên trong nhóm chat sex của Jung Joon Young, Moon Chae Won thông qua đại diện của mình “vạch rõ ranh giới” rằng đôi bên chỉ là đồng nghiệp. Ngoài ra, Namoo Actors còn dọa sẽ kiện những tin tức ác ý về Moon Chae Won và Jung Joon Young. Jung Joon Young và Moon Chae Won quen biết khi đóng chung Today's Love vào năm 2015.

Hara

Seung Ri và Hara là bạn bè khác giới hiếm có của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, tình bạn này cũng khó mà tốt đẹp như xưa sau scandal lớn của em út nhóm Big Bang.
Hara với Seung Ri cùng quê và học cùng nhau ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Hôm 12.3, một cư dân mạng nêu thắc mắc: “Hara, chị từng là bạn học của Seung Ri. Chị có liên hệ gì với vụ việc gần đây không?”. Cựu thành viên nhóm Kara nói ngắn gọn: “Tôi không có liên hệ gì hết” cũng như thể hiện tâm trạng không quan tâm đến bê bối rúng động của chủ nhân hit Strong baby.
Sự kiên quyết của sao phim Thợ săn thành phố với thắc mắc về scandal của Seung Ri nhận được sự cảm thông. Bởi cô mới thoát khỏi lùm xùm bị bạn trai cũ dọa tung clip sex cách đây không lâu.

Mina (AOA)

Mina choáng váng vì bị nghi dính đến scandal của Seung Ri ẢNH: INSTAGRAM NV
Chẳng thân thiết gì với Seung Ri, nhưng Mina cũng hết hồn khi rơi vào tình huống tương tự như Hara. Có lẽ quá lo sợ rằng tên tuổi của mình sẽ đặt cạnh scandal này, nên đã thông báo trên trang cá nhân để mọi người đều hiểu.
Cụ thể, cô chia sẻ ảnh chụp màn hình bình luận: “Tôi nghĩ Mina có liên quan đến vụ Seung Ri” kèm theo dòng chú thích minh oan cho mình: “Gì cơ? Đây không phải là sự thật đâu”. Được biết, Seung Ri và Mina từng tham gia một tập Running Man với vai trò khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.