Đồng hồ thông minh Gear S đã 'nói chuyện' được với iPhone

08/01/2017 18:19 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì phần mềm quản lý dành cho đồng hồ thông minh Gear S2/S3 đã có phiên bản chạy trên iPhone.

Theo The Verge, kế hoạch để đồng hồ thông minh Gear S của Samsung có khả năng chạy được trên iPhone từng được nhà sản xuất Hàn Quốc chia sẻ tại CES 2016. Tuy nhiên, phải mất khoảng một năm phiên bản này mới chính thức có mặt trên App Store.
Phần mềm quản lý giúp kết nối Gear S2/S3 đã có mặt trên App Store Ảnh chụp màn hình
Hiện tại, người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng App Store và cài đặt phần mềm Gear S, ứng dụng này có thể giúp mẫu đồng hồ thông minh Gear S2/S3 chạy tương thích hoàn toàn với iPhone, thay vì chỉ hỗ trợ kết nối Android như trước.
Ngoài khả năng kết nối với điện thoại để nhận thông báo, Gear S2/S3 còn có các tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đo calorie tiêu hao, đo cường độ tập luyện…
Lưu ý, để sử dụng được ứng dụng Gear S người dùng iPhone phải cài đặt iOS 9.0 trở lên.
Việc Samsung tung ra ứng dụng Gear S hỗ trợ người dùng iPhone sẽ tạo ra sự cạnh tranh với chính mẫu đồng hồ Apple Watch của "nhà táo". Trong đó, lợi thế của Gear S2/S3 là có thiết kế mặt tròn và rất giống với kiểu dáng đồng hồ truyền thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.