Đồng hồ Android Wear sẽ chạy được Pokemon GO

Thành Luân
Thành Luân
12/09/2016 16:20 GMT+7

Theo thông tin mới nhất từ trang Pokemon GO Hub, họ đã tìm được những dữ liệu cho thấy hãng Niantic có khả năng cho phép tựa game Pokemon GO chạy được trên nền tảng Android Wear.

Tại buổi lễ ra mắt bộ đôi iPhone 7 vào ngày 7.9 qua, đại diện hãng Niantic tuyên bố hỗ trợ tựa game Pokemon GO trên mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch.
Việc Pokemon GO chạy được trên đồng hồ thông minh sẽ rất tiện lợi cho người dùng, khi họ không cần phải liên tục cầm điện thoại trên tay để bắt Pokemon GO, mà chỉ cần chơi trên đồng hồ vốn là thiết bị luôn được đeo trên tay thường xuyên.
Trong đó, thông tin mà trang Pokemon GO Hub vừa chia sẻ sẽ là một tin vui cho những ai đang sử dụng các loại đồng hồ thông minh chạy Android Wear, cũng đang có lượng người dùng không hề thua kém Apple Watch.
Hiện tại, Pokemon GO đã hỗ trợ thị trường Việt Nam. Đây là một trò chơi tương tác thực tế (AR) dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Nintendo và hãng Niantic phát triển. Trò chơi này đang trở thành "hiện tượng mạng" khi liên tục gây sốt trong thời gian gần đây.
Điểm độc đáo của trò chơi là người tham gia có thể theo dấu các con Pokemon trong đời thực, tìm cách bắt chúng và cho chúng tham chiến với Pokemon của người chơi khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.