Đông đảo sinh viên đến tham dự buổi công chiếu Liên hoan phim ngắn FY mùa 2

29/09/2018 08:00 GMT+7

Sáng ngày 28.9, buổi công chiếu của Liên hoan phim ngắn FY mùa 2 đã chính thức diễn ra tại rạp BHD Star Cineplex 3/2 (Lầu 5, Siêu thị Vincom), số 3C đường 3/2, quận 10, TP.HCM.

Liên hoan phim ngắn FY mùa 2 được tổ chức bởi Truyền hình FPT phối hợp cùng CLB Sân khấu và Điện ảnh Trường Đại học KHXH&NV, ĐH Quốc gia TP.HCM với nhiều hoạt động và mô hình tổ chức hấp dẫn, mới lạ.
Sau 3,5 tháng, Liên hoan phim ngắn FY mùa 2 đã thu hút đông đảo các nhóm làm phim tham gia. Dựa trên các tiêu chí khắt khe, Ban tổ chức đã chọn ra được 30 bộ phim xuất sắc nhất bước vào vòng công chiếu.
Buổi công chiếu được chia làm 4 suất trong khoảng thời gian từ 9g30 đến 19g00 ngày 28.9. Tuy nhiên, các bạn sinh viên đã đến từ rất sớm để check-in và nhận vé miễn phí từ Truyền hình FPT.
Các nhóm làm phim cũng có mặt để theo dõi tác phẩm của mình được trình chiếu trên màn ảnh rộng một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, thông qua buổi công chiếu, các nhóm làm phim còn có thể biết được phản ứng của khán giả đối với bộ phim, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
Không chỉ thưởng thức các bộ phim hấp dẫn, khán giả còn được tham gia làm giám khảo để bình chọn ra những tác phẩm hay nhất. Mỗi lượt bình chọn sẽ góp phần quan trọng cho việc tìm ra chủ nhân của giải thưởng Phim được yêu thích nhất. Theo đó, kết quả hạng mục Phim được yêu thích nhất của Liên hoan phim ngắn FY mùa 2 dựa trên số lượt bình chọn tại buổi công chiếu và tổng thời lượng xem của phim trên hệ thống Truyền hình FPT .
Sau mỗi suất chiếu, khán giả hào hứng đón chờ phần rút thăm trúng thưởng từ Truyền hình FPT. Nhiều phần quà dễ thương đã được trao cho những khán giả may mắn nhất.
Về cơ cấu giải thưởng, Liên hoan phim năm nay có tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 50 triệu đồng. Ngoài giải thưởng tiền mặt, 1 khóa học quay phim và 1 máy vẽ do viện truyện tranh hoạt hình Việt Nam tài trợ sẽ được trao cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất. Đồng thời, nhóm làm phim đạt giải Nhất, Nhì, Ba còn có cơ hội trở thành đối tác sản xuất nội dung cho Truyền hình FPT giai đoạn 2018 - 2019.
Buổi gala trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 10.2018.
Mọi thông tin về Liên hoan phim ngắn FY mùa 2 sẽ được cập nhật liên tục tại:
Facebook/FY Film Fest
Facebook/Truyen hinh FPT
Xem thêm một số hình ảnh đầy cảm xúc tại buổi công chiếu Liên hoan phim ngắn FY mùa 2: (hình ảnh trực tiếp lấy từ buổi công chiếu)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.