Đón hè 2024, Panasonic dành tặng 2.200 gói làm sạch điều hòa chuẩn Nhật

28/02/2024 09:00 GMT+7

Không chỉ nổi bật với những sản phẩm điều hòa cao cấp, toàn vẹn cả thiết kế lẫn công năng, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Panasonic còn được tin tưởng bởi dịch vụ chăm sóc thường niên tận tâm cùng nhiều ưu đãi làm sạch, bảo dưỡng chuẩn Nhật.

"Bùng nổ" ưu đãi đặc quyền làm sạch điều hòa Panasonic

Mùa hè đến kéo theo thời tiết nắng gay gắt khiến điều hòa không khí trở thành thiết bị điện không thể thiếu của mỗi gia đình. Việc vệ sinh, bảo dưỡng trở thành việc cần làm để chuẩn bị cho thời kỳ hoạt động hết công suất trong năm, và đảm bảo cho bầu không khí gia đình mát mẻ, trong lành, khỏe mạnh.

Thấu hiểu điều này, Panasonic Việt Nam mang đến dịch vụ làm sạch, bảo dưỡng các thiết bị điều hoà, giúp động cơ hoạt động bền bỉ, hiệu quả, tối ưu khả năng tiết kiệm điện. Đồng thời, đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện cho gia đình, hướng đến đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt.

Panasonic Việt Nam đem đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với các dịch vụ làm sạch, bảo dưỡng chuẩn Nhật

Panasonic Việt Nam đem đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với các dịch vụ làm sạch, bảo dưỡng chuẩn Nhật

Là thương hiệu Nhật Bản tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 50 qua với hàng triệu khách hàng tin dùng. Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên những năm vừa qua của Panasonic cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Anh Nguyễn Văn Hồng, một khách hàng tại TP.HCM chia sẻ: "Sau khi vệ sinh, lắp lại thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên hướng dẫn rất chi tiết cách bảo dưỡng, máy lạnh cũng mát hơn lúc trước nhiều".

Vào hè, nhu cầu làm sạch, bảo dưỡng điều hòa có xu hướng tăng cao, đồng thời linh kiện cũng tăng giá và trở nên khan hiếm hơn. Khi lựa chọn Panasonic là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ làm sạch và bảo dưỡng, chị Ngô Thúy Nhung, khách hàng tại Hà Nội cho biết: "Tôi chọn Panasonic và hoàn toàn tin tưởng nguồn gốc xuất xứ các linh kiện của hãng".

Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên diễn ra từ ngày 1.3 đến ngày 21.3.2024 với các gói quà đa dạng. Cụ thể, Panasonic Việt Nam dành tặng 2.200 gói làm sạch điều hòa cho khách hàng trên toàn quốc. Chương trình này dành cho các cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng điều hòa do Panasonic Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Panasonic đã được triển khai 4 năm liên tiếp và đón nhận nhiều phản hồi tích cực

Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Panasonic đã được triển khai 4 năm liên tiếp và đón nhận nhiều phản hồi tích cực

Bên cạnh đó, với những khách hàng muốn làm sạch các thiết bị khác đến từ Panasonic như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, thương hiệu cũng dành tặng chiết khấu 20% khi mua gói dịch vụ làm sạch và bảo hành mở rộng của hãng. Khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi/ hỏng, kỹ thuật viên cũng sẽ tư vấn và thay thế sản phẩm mới, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng phụ kiện, linh kiện chính hãng. Panasonic sẽ hỗ trợ 50% chi phí phụ kiện (điều khiển, lưới lọc) nếu còn tồn kho tại Panasonic Việt Nam trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, với các khách hàng đủ điều kiện tham gia.

Nhận quà chuẩn Nhật, đón hè thật vui

Với thông điệp: "Chào hè vui khỏe cùng dịch vụ Panasonic", thương hiệu mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua việc bảo dưỡng thường xuyên thiết bị, đặc biệt là vào dịp cao điểm, nắng nóng.

Panasonic luôn là điểm đến đáng tin cậy với các giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Panasonic luôn là điểm đến đáng tin cậy với các giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Đây cũng là hoạt động sẻ chia khó khăn, hướng tới lợi ích cho khách hàng, cải thiện chất lượng sử dụng sản phẩm và gắn kết khách hàng với thương hiệu. Chia sẻ về nhu cầu bảo dưỡng thiết bị của khách hàng, đại diện phòng dịch vụ khách hàng Panasonic Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Kim cho biết: "Chúng tôi hướng tới những hoạt động phát triển bền vững vì lợi ích của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phẩm và góp phần bảo vệ môi trường, kêu gọi khách hàng tiết kiệm điện năng, giảm phát thải CO2 vào môi trường".

Xuyên suốt 50 năm đồng hành mang đến cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho người Việt, Panasonic luôn lấy con người làm tôn chỉ trong mọi hoạt động. Năm 2024, thương hiệu hứa hẹn sẽ tiếp tục bứt phá với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, thực hiện cam kết đồng hành lâu dài, nâng cao chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2024 của Panasonic tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1593 để đăng ký nhận ưu đãi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.