Zara bị kiện vì chân chuột chết nằm ngay đường may chiếc đầm

17/11/2016 13:11 GMT+7

Một nữ khách hàng đã khởi kiện thương hiệu thời trang Zara sau khi phát hiện chân chuột chết nằm chẹt trong đường may của chiếc đầm.

Báo New York Daily News ngày 15.11 đưa tin cách đây 4 tháng, Cailey Fiesel, 24 tuổi, ở Manhattan, thành phố New York mua hai chiếc đầm của thương hiệu Zara ở một cửa hàng thời trang tại thị trấn Greenwich, bang Connecticut.
Theo đơn kiện được công bố ngày 11.11, sau khi mua hai chiếc đầm, cô treo chúng trong tủ áo quần. Đến tháng 8.2016, cô mới mặc một chiếc đầm của Zara để đi làm. Khi đến công sở, Fiesel bắt đầu thấy có mùi khó chịu nhưng không thể xác định được mùi tỏa ra từ đâu.
Dù đã đứng dậy khỏi bàn làm việc và đi ra xa, cô vẫn không thể thoát khỏi mùi hôi này. Sau đó, Fiesel cảm thấy cái gì đó giống như một xơ vải boong từ chiếc đầm và cọ vào chân của cô. Cô đã thò tay xuống chân để tìm nó và kinh hãi khi nhận ra rằng nó không phải là xơ vải mà là chân của một con chuột chết bị may chẹt vào đường viền của chiếc đầm. Fiesel hoảng hốt nhảy ra khỏi ghế và chạy đi thay đồ.
Adam Deutsch, luật sư của Fiesel cho rằng sự cố này xảy ra là do Zara thiếu giám sát sản phẩm.
Đơn kiện nói chính sự tắc trách của Zara trong sản xuất của Zara dẫn đến việc bán chiếc đầm có chân chuột chết bên trong, khiến Fiesel bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng cũng như bị một vết rộp đỏ được chuẩn đoán là do một bệnh từ chuột gây ra. Fiesel đang yêu cầu Zara bồi thường một số tiền không tiết lộ.
Trong tuyên bố gửi cho New York Daily News, Zara cho biết đã nắm thông tin về đơn kiện và đang điều tra vụ việc.
Người phát ngôn của Zara nói: “Chi nhánh Zara tại Mỹ áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe. Chúng tôi cam kết bảo đảm tất cả các sản phẩm của chúng tôi đạt các tiêu chuẩn khắt khe này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.