Xúc động hình chiến sĩ công an Đà Nẵng đứng ngoài cổng nhìn... vợ con

02/08/2020 15:32 GMT+7

Sáng ngày 2.8, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh đầy cảm động về một chiến sĩ công an Đà Nẵng tranh thủ ghé về thăm con nhưng chỉ dám đứng ngoài cổng... nhìn vào.

Được biết, đây là hình ảnh của chiến sĩ công an xã Hòa Tiến (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) do người em ghi lại và gởi cho trang Tuổi trẻ Công an Thành phố Đà Nẵng. Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát, đặc biệt là tại "tâm dịch" Đà Nẵng, cư dân mạng rất cảm động trước sự kiên cường của người dân và các lực lượng trong cuộc chiến chống dịch.
Và người chiến sĩ trong bức hình này đã khiến dân mạng rần rần thả tim khi cùng đồng đội thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Nhà nước để đảm bảo an toàn cho người dân thời dịch Covid-19.
Được biết trong thời gian nghỉ, anh tranh thủ về thăm gia đình nhưng chỉ dám đứng ngoài cổng trò chuyện với vợ con để đảm bảo khoảng cách an toàn. Tuy chất lượng hình ảnh không cao nhưng người xem vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt trìu mến của người chiến sĩ công an dành cho gia đình của mình.
Trước hình ảnh trên, các cư dân mạng bày tỏ sự xúc động, đồng cảm và biết ơn dành cho chiến sĩ công an, lực lượng bộ đội, y bác sĩ cũng như các tình nguyện viên đang ra sức giúp thành phố vượt qua giai đoạn khó khăn.
Tài khoản Luyến Minh bình luận: “Những hi sinh thầm lặng này mấy ai hiểu được. Giữ nước yên bình rồi mới nghĩ đến mái ấm gia đình. Công sức của các anh mọi người luôn ghi nhận và trân trọng. Thương màu áo ấy lắm.”

Bản tin Covid-19 ngày 1.8: Cuộc chiến chống dịch trong lòng Đà Nẵng

Tài khoản Nguyễn Huyền bày tỏ: “Thương quá, chúc Đà Nẵng sớm vượt qua dịch bệnh Chúc các lực lượng công an, bộ đội và các y bác sĩ luôn có đủ sức khỏe và bình an”. Còn tài khoản Dương Lê chia sẻ: "Những lúc đất nước như thế này mới thấy được rõ sự yêu thương, đoàn kết và hi sinh của người chiến sĩ nói riêng và nhân dân ta nói chung. Chúc tất cả chúng ta luôn mạnh khỏe để vượt qua dịch Covid-19".
Nhiều dân mạng còn gửi lời chia sẻ đến với người vợ trong câu chuyện, như bình luận của tài khoản Kiều Danh: “Thương quá những người vợ có chồng là chiến sĩ công an đang phải thực hiện nhiệm vụ chống dịch. Cố lên người phụ nữ bé nhỏ, hãy là hậu phương vững chắc cho chồng em nhé. Thương chúc em sức khỏe.” 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.