Xúc động hình ảnh cụ già bán đồ chơi giấy trên vỉa hè

21/04/2021 10:15 GMT+7

Một cụ ông ngoài 70 tuổi bán mấy đồ chơi thủ công, do tự tay cụ làm ở Co.op mart Cống Quỳnh (TP.HCM) mỗi buổi tối từ 17 giờ, để kiếm thêm tiền trang trải sinh hoạt và cơm cháo hằng ngày.

Mỗi đồ thủ công được làm bằng tay rất khéo và xinh xắn, giá 20.000 đồng. Một cư dân mạng rất thích thú: “Đồ chơi đẹp quá, mong cụ có nhiều sức khỏe”.

Xích lô “độ” chở gạch va chạm Mercedes

Sáng 20.4, một người đàn ông chạy xích lô “độ” chở gạch thì bất ngờ tông trúng ô tô Mercedes. Pha va chạm khiến một phần gạch đổ lên nắp capo xe Mercedes, đầu xe bị móp. Cư dân mạng tranh cãi quyết liệt nhưng đa số phê phán hành vi chạy ngược chiều, bất chấp luật giao thông của người chạy xích lô. Một dân mạng bức xúc: “Chạy xích lô chở gạch không có nghĩa là nghèo nhưng chạy ngược chiều gây tai nạn thì sai hẳn rồi đó”.

Người yêu nghiện chó

Theo chia sẻ của cô bạn gái, hai người quen nhau đã hơn 5 tháng, mọi chuyện đều rất tâm đầu ý hợp cho đến khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai. Khi vào thấy nhà bạn trai có hàng chục con chó cưng khiến cô phát hoảng. Lý do là cô gái rất sợ chó từ nhỏ. Một cư dân mạng hóm hỉnh: “Mình cũng nghiện chó nhưng không đến mức như chàng trai trên, vậy mà vẫn ế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.