Xúc động hình ảnh cậu bé mặc áo đồng phục bán bắp dù không được đi học

Tố Tâm
Tố Tâm
07/11/2020 10:58 GMT+7

Hình ảnh và câu chuyện về cậu bé một mình bán bắp ban đêm với chiếc áo đồng phục lớp 3 dù không được đi học đã gây xúc động trong cộng đồng mạng .

“Hỏi bé sao đi bán một mình, bé nói đẩy xe đi bán với bà nhưng mấy tuần nay bà bệnh nên bé tự đẩy xe đi bán để kiếm tiền nuôi bà. Hỏi bé còn đi học không? Bé lắc đầu. Hỏi bé sao không đi học mà lại mặc đồng phục lớp 3, bé trả lời áo do người ta cho, bé mặc vô để giống mấy bạn khác như đi học. Bé thích đi học lắm…”.
Câu chuyện được chia sẻ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cũng theo tác giả câu chuyện, trong lần quay lại đã có rất nhiều người quay phim, phỏng vấn  cậu bé thì lại vừa mừng, vừa lo bởi e rằng cuộc sống bé sẽ bị xáo trộn...

Thủy Tiên gửi thư cho antifan

Một bức thư dài gửi antifan vừa được ca sĩ Thủy Tiên đăng bày tỏ những suy nghĩ, tâm sự của cô về những vấn đề không mong muốn xảy ra trong quá trình làm từ thiện gây “bão” mạng. “Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình, “mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn”, làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình”, nữ ca sĩ viết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.