Xúc động bức thư tri ân của Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên - Huế kết thúc nhiệm kỳ

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
26/06/2021 16:23 GMT+7

'Tôi dành lời tri ân và đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 ', ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế viết trong bức thư trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Ngày 26.6, sau khi kết thúc cuộc gặp mặt tuyên dương gần 50 gia đình tiêu biểu, gương mẫu, xây dựng nếp sống văn hóa, nuôi dạy con cái học giỏi, trưởng thành và cuộc gặp mặt đội ngũ trí thức công nghệ của tỉnh, ông Phan Ngọc Thọ có bức thư gửi người dân trong tỉnh, bà con Huế phương xa và người yêu Huế khắp nơi để bày tỏ lời tri ân đã cùng với ông khởi đầu "Giấc mơ Huế".
Trong bức thư dài 2 trang giấy, ông dành lời tri ân: "Tôi dành lời tri ân và đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. Hình ảnh chiến sĩ công an nhân dân, anh bộ đội Cụ Hồ, y bác sĩ, cán bộ cơ sở, lực lượng tình nguyện... không ngại gian khổ, túc trực ngày đêm để kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh sẽ là những hình ảnh tự hào trong cuộc chiến phòng, chống dịch".

Ông Phan Ngọc Thọ trong buổi gặp du khách xông đất du lịch cố đô đầu năm 2020

ẢNH: PHAN NGỌC MINH

Ông cũng dành lời tri ân các tầng lớp nhân dân: "Cám ơn các em học sinh, sinh viên mà tôi đã gặp và chưa gặp đã cho tôi niềm tin về một thế hệ người Huế trẻ, giỏi giang, năng động và sáng tạo, những người sẽ gánh vác ước mơ của thế hệ chúng tôi để vun đắp cho tương lai, làm rạng danh xứ sở. Cám ơn các thế hệ nhân sĩ, trí thức - vốn quý và là niềm tự hào bao đời nay của xứ Huế, đã cống hiến, gắn bó với những thăng trầm của đất Cố đô bằng cả tấm lòng, tình yêu và trí tuệ. Cám ơn các bạn phóng viên, nhà báo - những chiến sĩ trên mặt trận truyền thông đã luôn sát cánh, đồng hành, góp phần củng cố niềm tin, tạo sự đồng thuận xã hội, đưa hình ảnh Huế ngày càng đi xa hơn, đẹp hơn trong mắt bạn bè và du khách".

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tại buổi công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về mở rộng TP.Huế

ẢNH: PHAN NGỌC MINH

Ông Phan Ngọc Thọ và các em nhỏ thiếu may mắn ở Thừa Thiên - Huế

ẢNH: PHAN NGỌC MINH

Đây là lần đầu tiên một lãnh đạo đứng đầu chính quyền tỉnh, trước khi kết thúc nhiệm kỳ, chuyển sang làm công tác khác đã bày tỏ lời tri ân đối với các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19, phòng chống thiên tai và đặc biệt là người dân, vì đã đồng thuận, ủng hộ, đồng hành với chính quyền để hoàn thành tốt những công việc đã đặt ra.
Theo kế hoạch, vào ngày 28.6, tới, HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ tổ chức họp phiên thứ nhất để bầu các chức danh HĐND và UBND tỉnh (nhiệm kỳ mới 2021-2026) và ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế (3 năm, từ tháng 6.2018 đến tháng 6.2021) để chuyển sang công tác khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.