Xử lý xây dựng sai phép tại Bình Chánh

13/05/2016 09:31 GMT+7

Theo kết luận nội dung tố cáo 1368 của UBND TP thì chưa có cơ sở để xác định cán bộ Thanh tra TP nhận hối lộ 50.000 USD, tiền hay tài sản khác của bà Đặng Ngọc Hân, ông Dương Văn Hải và một số cán bộ UBND xã Đa Phước.

Theo đó, UBND TP nhận được đơn của công dân ngày 27.6.2015 tố cáo cán bộ Thanh tra TP tham nhũng khi tiến hành xác minh xử lý đơn tố cáo liên quan đến hoạt động xây dựng của bà Đặng Ngọc Hân, ông Đặng Hùng Cường, ông Dương Văn Hải và một số cán bộ UBND xã Đa Phước, H.Bình Chánh.
Nhưng theo kết luận nội dung tố cáo 1368 của UBND TP thì chưa có cơ sở để xác định cán bộ Thanh tra TP nhận hối lộ 50.000 USD, tiền hay tài sản khác của bà Đặng Ngọc Hân, ông Dương Văn Hải và một số cán bộ UBND xã Đa Phước thông qua ông Nguyễn Thành Niệm, cán bộ địa chính xã Đa Phước, H.Bình Chánh.
Tuy nhiên, UBND TP cho rằng việc UBND H.Bình Chánh xử lý cho tồn tại đối với các công trình xây dựng sai phép, không phép, vượt mật độ so với quy định của bà Đặng Ngọc Hân, ông Đặng Hùng Cường và ông Dương Văn Hải là không đúng quy định.
Được biết, bà Đặng Ngọc Hân, ông Đặng Hùng Cường và ông Dương Văn Hải xây dựng sai phép 22 công trình, không phép 2 công trình tại xã Đa Phước, H.Bình Chánh. Trong đó bà Đặng Ngọc Hân làm chủ đầu tư thi công sai phép 10 công trình, xây dựng không phép 2 nhà xưởng và xây dựng chia nhỏ thành nhiều căn nhà ở chuyển nhượng không hợp pháp cho các hộ dân; ông Đặng Hùng Cường làm chủ đầu tư thi công sai phép 8 công trình và ông Dương Văn Hải làm chủ đầu tư thi công sai phép 4 công trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.