Xót xa trước 4 quan tài nạn nhân cùng chết cháy ở Sài Gòn

13/03/2017 12:56 GMT+7

Trưa 13.3, chính quyền địa phương xã Hòa Thắng (H.Bắc Bình, Bình Thuận) đã quyên góp tiền và tổ chức tang lễ cho 4 người thân trong một gia đình bị chết cháy ở TP.HCM lúc rạng sáng hôm qua.

Trưa nay 13.3, gia đình và bà con hàng xóm cùng chính quyền địa phương đã tổ chức tang lễ cho 4 người trong một gia đình chết cháy ở TP.HCM.
VIDEO: Vụ cháy thương tâm làm 4 người thiệt mạng
Các nạn nhân trong vụ cháy ở Q.Bình Tân (TP.HCM) đều là người chung một nhà, trú thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, H.Bắc Bình (Bình Thuận).
Bà con hàng xóm đang đến chia buồn với gia đình các nạn nhân Ảnh: Quế Hà
Tên tuổi các nạn nhân được xác định chính xác là hai chị em ruột Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi) Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, nữ); hai cháu gái sinh đôi con chị Trang: Nguyễn Thị Tường Vy và Nguyễn Thị Tường Vân (5 tuổi). Phó chủ tịch UBND xã Hòa Thắng Lê Thanh Chung, cho biết gia đình các nạn nhân có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.
Bà Tám, một người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, cha của chị Trang bị bệnh ung thư và vừa qua đời được đúng một năm. Tại nhà hiện giờ chỉ có mẹ của Trang và một người em trai út ở nhà làm rẫy. Do hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng Trang và em gái cùng vào TP.HCM làm thuê.
Khi xảy ra vụ hỏa hoạn, gia đình không có ai lo hậu sự, lại không có tiền. Phó chủ tịch xã Hòa Thắng cho hay, chính quyền địa phương nơi xảy ra vụ cháy đã vận động tiền mua áo quan cho cả 4 người rồi thuê xe đưa về quê rạng sáng nay.
Phó chủ tịch UBND xã Hòa Thắng Lê Thanh Chung còn cho biết thêm, để giúp đỡ các nạn nhân , chính quyền đã đi vận động bà con trong xã, cho đến trưa nay đã vận động được 24,5 triệu đồng hỗ trợ. “Trên tinh thần giúp đỡ những hoàn cảnh nghiệt ngã này, chúng tôi đã vận động bà con cùng chia sẻ nỗi đau của các nạn nhân, một người một tay, của ít lòng nhiều giúp đỡ gia đình hoạn nạn”, ông Chung nói .
Chánh Văn phòng UBND H.Bắc Bình Nguyễn Thúc Phước Hải, cho biết UBND huyện đã trích ngay 37,5 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn này. 
Các nạn nhân được xác định chết ngạt khí khi nhà cháy. Họ thuê phần sau ngôi nhà vốn là trại hòm ở Q.Bình Tân, TP.HCM để tạm trú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.