Xôn xao clip học sinh lớp 5 bị xích quanh người

28/02/2018 21:57 GMT+7

Do trộm cắp tiền, vàng, thường xuyên bỏ đi chơi game , một học sinh lớp 5 ở Thanh Hóa bị chú ruột đeo xích vào người.

Chiều 28.2, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé bị xích dây xích vào người. Đoạn clip nhanh chóng được nhiều người chia sẻ, nhiều bình luận cho rằng người thân đeo xích lên người cậu bé là hành động đáng lên án.
Sự việc sau đó được xác định xảy ra tại xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. Ngay sau đó, UBND xã Khuyến Nông đã chỉ đạo công an xã tìm hiểu, giải quyết vụ việc.
Do ham chơi game, trộm cắp nên cháu Nam bị chú ruột dùng xích sắt xích quanh người Ảnh cắt từ clip
Ông Nguyễn Văn Trung, Trưởng công an xã Khuyến Nông, cho biết cháu Lê Bá Nam (học sinh lớp 5) ở với bà nội là bà Nguyễn Thị Phúc (88 tuổi, ngụ tại thôn 8, xã Khuyến Nông).
Do cháu Nam nghiện chơi game và nhiều lần lấy trộm tiền của bà, gần đây nhất là lấy trộm 3 chỉ vàng của gia đình chú ruột Lê Bá Chót (29 tuổi, cùng ngụ thôn 8) bán được 510.000 đồng lấy tiền chơi game, nên anh Chót lấy dây xích sắt xích vào cổ cháu Nam rồi khóa lại nhằm làm cho Nam xấu hổ, không ra ngoài chơi game nữa.
“Nhận được thông tin, chúng tôi xuống hiện trường ngay và dùng kìm cộng lực cắt dây xích khỏi người cháu Nam. Đồng thời, chúng tôi đã mời bà Phúc và cháu Nam về trụ sở làm việc. Hai bà cháu đều cho biết, do cháu Nam trộm cắp, hay đi chơi điện tử, trong khi bà đã già yếu, nên chú ruột cháu mới xích để dọa cháu không đi ra ngoài. Chúng tôi cũng đã xác minh, cháu không bị đánh đập hay trầy xước gì cả”, ông Trung nói.
Hiện, Công an huyện Triệu Sơn và chính quyền địa phương đang triệu tập anh Chót để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.