Xôn xao clip cô gái trẻ bị túm tóc, đánh tới tấp, kéo lê giữa đường

Mạnh Cường
Mạnh Cường
15/07/2020 16:47 GMT+7

Mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đôi nam nữ túm tóc, đánh giữa đường ở Quảng Nam khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn clip, một cô gái mặc áo màu xanh đã nắm tóc và dùng tay còn lại đánh nhiều cái vào đầu, tát liên tiếp vào má một cô gái mặc áo hồng dù cho nạn nhân khóc thảm thiết. Vừa đánh, cô gái mặc áo màu xanh vừa nói: “Mi thích ăn trộm tiền của tao đúng không?”. Lúc này, một người dân đi đến nói: “Tha cho họ đi” thì cô gái mặc áo xanh chỉ tay đáp lại: “Chú lấy quyền gì mà nói”.

VIDEO: Cô gái bị đánh tới tấp giữa đường

(Video có cảnh bạo lực, đề nghị quý vị cân nhắc trước khi xem)

Tiếp đó, một nam thanh niên mặc áo thun màu đen cũng xông vào dùng tay đánh cô gái mặc áo hồng. Khi người dân đến can ngăn liền bị cô gái áo xanh chống trả quyết liệt. Đồng thời, cô gái này còn thách thức người nào dám điện công an đến.

Clip được đăng tải đã nhận hàng nghìn lượt chia sẻ cùng bình luận bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ về hành vi của cô gái áo xanh và nam thanh niên. Nhiều người cho rằng, dù sự việc có như thế nào cũng không nên hành xử như vậy.

Cô gái trẻ bị túm tóc kéo lê ngay giữa đường

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào chiều 12.7, tại khu vực dưới chân cầu Giao Thủy (thuộc xã Duy Hòa, H.Duy Xuyên, Quảng Nam).

Trao đổi với PV Thanh Niên vào chiều 15.7, một lãnh đạo Công an xã Duy Hòa cho biết, đơn vị đã nắm thông tin và đã mời những người liên quan đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lên làm việc. Hiện đơn vị đang tập trung làm hồ sơ để xử phạt hành chính. “Nhóm người này là bạn bè với nhau, do nhậu vào rồi đánh nhau”, vị lãnh đạo này thông tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.