Xét xử yêu 'râu xanh' tấn công hàng loạt cô gái

04/11/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Mehdi Midani sẽ đối mặt với 8 tội danh, trong đó có 6 tội tấn công tình dục với những cô gái trẻ khắp khu vực nam London, Daily Mail ngày 4.11 cho biết.

(TNO) Mehdi Midani sẽ đối mặt với 8 tội danh, trong đó có 6 tội tấn công tình dục với những cô gái trẻ khắp khu vực nam London, Daily Mail ngày 4.11 cho biết.

Camera ghi lại cảnh Mehdi Midani tấn công một phụ nữ khi người này đang chuẩn bị vào nhà - Ảnh chụp màn hình Daily MailCamera ghi lại cảnh Mehdi Midani tấn công một phụ nữ khi người này đang chuẩn bị vào nhà - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sở Cảnh sát Thủ đô Anh (thường gọi là Scotland Yard) xác nhận các cáo buộc tấn công tình dục và tiếp xúc bất hợp pháp đối với Mehdi Midani, và người này sẽ bị xét xử tại tòa án Camberwell Green Magistrates.

Trước đó, thanh niên 24 tuổi này được cho là một trong những nghi phạm của 9 vụ tấn công tình dục chỉ trong vòng bán kính 1,5 dặm (2,4 km) ở khu vực Clapham và Brixton Hill của London tháng trước.

“Yêu râu xanh” 24 tuổi này hiện tại đối mặt 6 tội tấn công tình dục và 2 tội tiếp xúc bất hợp pháp.

Hình ảnh một camera cũng ghi lại cảnh Mehdi Midani tấn công một phụ nữ ngay trước cửa nhà cô này, theo Daily Mail.

Mehdi Midani, không có chỗ ở cố định, bị bắt vào ngày 2.11, dính một số cáo buộc, nhưng cảnh sát khẳng định vẫn tiếp tục điều tra vài người nữa liên quan tới tổng cộng 9 vụ tấn công liên tiếp trong vòng 22 ngày nêu trên.

Ngoài Mehdi Midani, có 3 người đàn ông khác ở tuổi 34, 32 và 30 cũng đã bị bắt. Cơ quan chức năng nghi ngờ trong 9 vụ đó, có vài trường hợp do Mehdi “truyền cảm hứng”.

Chỉ huy cảnh sát Simon Letchford nói rằng tất cả những phụ nữ nên cảnh giác vào thời điểm này.

“Có thể chúng ta đã bắt được một kẻ tấn công, nhưng cũng có thể có một số cá nhân khác đã bắt chước hành động này và chắc chắn sẽ không loại trừ bất kỳ trường hợp nào”, Daily Mail dẫn lời ông Simon Letchford cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.