Xếp hàng 1 buổi để hớt tóc ở tiệm vỉa hè

03/02/2016 16:20 GMT+7

Để có mái tóc mới cho ngày tết, rất nhiều người đã chấp nhận xếp hàng hơn 1 buổi trong thời tiết nóng bức để chờ tới lượt hớt.

Để có mái tóc mới cho ngày tết, rất nhiều người đã chấp nhận xếp hàng hơn 1 buổi trong thời tiết nóng bức để chờ tới lượt hớt.

Nhiều người chấp nhận chờ (ảnh nhỏ) vì phong cách hớt tóc “tây” - Ảnh: Đình TuyểnNhiều người chấp nhận chờ (ảnh nhỏ) vì phong cách hớt tóc “tây” - Ảnh: Đình Tuyển
Đây là chuyện thật như đùa diễn ra ở một tiệm hớt tóc nam vỉa hè tại TP.Cần Thơ. Tiệm hớt tóc này rộng khoảng 5 m2 do hai chàng trai tên Thuận (31 tuổi) và Duy (21 tuổi) mở tại đường Đề Thám, phường An Cư, quận Ninh Kiều.
Điều đặc biệt là dù không có máy lạnh, không các dịch vụ lấy tai, gội đầu... nhưng tiệm hớt tóc này vẫn đông nghịt khách. Một số khách hàng cho rằng “sức hút” của tiệm hớt tóc vỉa hè này là phong cách “Tây”, trẻ trung, hợp gu với lứa tuổi dưới 40, trong khi giá khá mềm. Anh Lưu Lương, 43 tuổi, khách quen của tiệm hớt tóc này nói: “Tôi hớt ở đây 8 năm rồi mà vẫn phải chờ 4 - 5 tiếng là bình thường. Chủ yếu chờ là vì ở đây hớt mình thấy đẹp, chứ giá cả không quan trọng”. Tương tự, em Lê Tấn Phát, 15 tuổi cũng cho rằng: “Em chấp nhận ngồi chờ vì thợ hớt hợp phong cách, mình muốn hớt kiểu gì cũng được”.
Liên tục cả tuần nay, từ trưa đến khuya, lúc nào tiệm hớt tóc vỉa hè này cũng có khoảng 15 - 20 người ngồi xếp hàng chờ đến lượt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.