Xem tử vi vui 12 con giáp mồng 5 Tết Canh Tý ngày 29.1.2020

28/01/2020 19:31 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn sẽ thấy khó khăn, nhưng không phải là không thể thay đổi thái độ của bản thân. Nếu bạn vật lộn với chứng nghiện, nỗi lo lắng hoặc sợ hãi, thì hãy hành động ngay hôm nay để phá vỡ những khuôn mẫu cũ. Với những nỗ lực hết mình, bạn có thể có một tương lại hạnh phúc hơn và những mối quan hệ đáng tin cậy hơn. Chiến đấu chỉ vì một lý do duy nhất: bạn.

2. Tuổi Sửu:

Đây có thể là một ngày của những đường giao nhau. Một số sự việc xảy ra sẽ tạo ra một khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng. Hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ của bạn. Công việc có thể phải lùi lại vị trí thứ hai sau trách nhiệm gia đình. Bạn có xu hướng muốn những thứ chỉ vì chúng ngoài tầm với.

3. Tuổi Dần:

Soi rọi bản thân để xem lại những gì bạn thích và không thích về bản thân. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn cần. Những người khó khăn có vẻ tỏ ra ít bận tâm đến bạn hôm nay. Hãy diện đồ và vui chơi tối nay. Những biểu hiện của lòng biết ơn và sự đánh giá cao của bạn có thể kích hoạt cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn đáng nhớ.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là thời gian khiến người ta trở nên mong manh về mặt cảm xúc. Có thể là bạn đang vật lộn với một quá trình chuyển đổi lớn. Làm hết sức để giữ cho mọi thứ đơn giản. Chọn thực phẩm lành mạnh, ngủ đủ giấc và uống nhiều nước. Một ngày tốt đẹp hơn đang ở phía trước.

5. Tuổi Thìn:

Trí tưởng tượng của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ hôm nay. Không nên đưa ra các giả định liên quan đến bất kỳ kế hoạch nhóm nào. Tốt hơn là đảm bảo tất cả mọi người đang ở đúng vị trí thay vì cứ tiến về phía trước mà không cần kiểm tra. Đừng ngại đặt câu hỏi và thể hiện sự quan tâm thực sự. Làm những gì bạn thích nhất tối nay.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày dài. Tránh suy nghĩ quá nhiều về những điều khiến bạn lo lắng. Công việc thường xuyên hoặc các vấn đề khó khăn nên được xử lý hay giải quyết theo cách nhẹ nhàng nhất. Hãy ra ngoài tối nay, nếu có thể. Đây là thời gian tuyệt vời để gặp gỡ gia đình hoặc bạn bè.

7. Tuổi Ngọ:

Dù rất nhiều công việc thường xuyên đang đợi bạn phía trước, hãy dành thời gian để vui chơi. Đây là thời gian rất may mắn để lên kế hoạch làm điều gì đó đặc biệt cho người yêu. Với người đang độc thân, hãy tiếp cận một đối tượng mới với sự cảm thông và hài hước. Đừng bỏ bê nghĩa vụ của bạn trên con đường theo đuổi hạnh phúc. 

8. Tuổi Mùi:

Một thất bại hoặc bình luận bất ngờ có thể khiến sự tự tin của bạn lung lay. Điều quan trọng là đừng để những đánh giá của người khác làm suy yếu niềm tin của bạn vào bản thân. Đôi khi bận rộn lại giúp bạn giữ cân bằng. Chấp nhận bất kỳ phản hồi tiêu cực.

9. Tuổi Thân:

Tập trung vào việc hoàn thành công việc của bạn càng sớm càng tốt. Vẫn còn những yếu tố tìm ẩn tạo ra sự chậm trễ hoặc thay đổi bất ngờ. Bạn cứ muốn làm mọi thứ khi rơi vào thế bị thách thức. Nếu bạn nói ra những suy nghĩ của bản thân, bạn sẽ tìm thấy một giải pháp thỏa hiệp có thể chấp nhận được. Thư giãn cùng gia đình tối nay.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày mà những thú vui đơn giản trong nhà sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm nhất. Bạn có thể làm gì để hạn chế sử dụng công nghệ? Bạn có thể tận hưởng một cơ hội thực sự để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần và cảm xúc của bạn. Hãy dẹp mọi thứ qua một bên, thực sự tìm vui bên sách vở.

11. Tuổi Tuất:

Một thái độ linh hoạt sẽ hỗ trợ bạn trong việc đối mặt với những thách thức hôm nay. Bạn có thể mất nhiều thời gian hơn mong đợi để hoàn thành một dự án. Có khả năng xảy ra gián đoạn và hãy xử lý tốt nhất với sự kiên nhẫn và hài hước. Nếu có thể, hãy dành nhiều thời gian chơi với trẻ em hoặc thú cưng vào tối nay.

12. Tuổi Hợi:

Bạn đang cố chống lại cuộc chiến lão hóa hoặc so sánh bản thân với một số tiêu chuẩn rất khập khiễng. Sự tự tin và thân thiện tạo ấn tượng tốt hơn một khuôn mặt hoàn hảo. Những người vui tươi và tự tin đang sống gần bạn là những hình mẫu tốt của bạn. Đừng lo lắng về những gì người khác nghĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.