Xem tử vi vui 12 con giáp mồng 4 Tết Canh Tý ngày 28.1.2020

27/01/2020 19:30 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một trong những ngày mà bạn sẽ ở đúng nơi vào đúng thời điểm. Ngay cả những nghĩa vụ thông thường cũng có thể mang lại may mắn khác thường. Nếu trong nhà có trẻ em, khuyến khích chúng dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động ngoài trời. Đó là cách học tập hiệu quả nhất.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể cảm thấy hạnh phúc nhất khi ở trong nhà. Có nguy cơ bạn có thể bị kéo theo nhiều hướng xung đột cùng một lúc. Giữ mọi thứ đơn giản. Đặt ranh giới rõ ràng để bảo vệ lợi ích của bản thân. Những oán giận cũ có thể làm vẩn đục tình cảm hiện tại. Hãy vui vẻ tối nay và nhớ giữ cho mọi thứ thật vui tươi.

3. Tuổi Dần:

Một mối quan hệ quan trọng có thể sâu đậm sâu hơn. Đừng ngần ngại nói lời trái tim. Đôi khi ít lại hơn. Nguồn năng lượng ngày nay mang lại may mắn trong kinh doanh và tiền bạc. Đừng mong rằng người khác luôn đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay bạn có cơ hội để ăn mừng cho chiến thắng mà bạn dồn hết tâm sức bao lâu nay. Đã đến lúc bỏ qua những tổn thương cũ và bước tiếp. Sự thân mật thực sự đến từ việc chấp nhận và trao đổi cởi mở về cảm xúc. Hãy sẵn sàng để bắt đầu một chương mới và tốt hơn trong cuộc phiêu lưu của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay bạn nhận được một bài học quan trọng. Bạn có quyền hành động, nhưng không có nghĩa là đạt được thành quả. Bởi đó không phải động lực chính của bạn. Bạn vẫn còn bị ràng buộc bởi suy nghĩ trên đời chỉ có 2 thứ là thành công hay thất bại. Nhắn tin hoặc gọi cho những người bạn tốt nhất của bạn. Họ sẽ làm bạn cười.

6. Tuổi Tỵ:

Một cuộc xung đột với một người rất khác bạn không nhất thiết phải dẫn đến việc phá vỡ thỏa thuận. Bạn phát hiện ra tiềm năng mạnh mẽ để phát triển những kỹ năng mới. Điều quan trọng là phải thực tế. Bạn có xu hướng rất trung thành nên dễ bảo thủ.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng mang lại thêm tự tin. Bạn có thể vừa mạnh mẽ vừa khéo léo. Hãy tin vào linh cảm của bạn. Đừng để sự thiếu quyết đoán khiến bạn nghi ngờ chính mình. Những mối tình lãng mạn và những cuộc phiêu lưu ngoài trời có thể tạo nên những kỷ niệm quý giá. Bất kỳ hoạt động xã hội nào cũng mang lại bạn ánh sáng tích cực.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày may mắn để xem xét tình hình tài chính của bạn. Kiểm tra lại việc cũ, lên kế hoạch để trả nợ và đừng ngần ngại tham khảo ý kiến các chuyên gia để thực hiện kế hoạch tiết kiệm dài hạn. Tiền là một dòng chảy không ngừng và bạn càng kiểm soát tốt, bạn sẽ càng có nhiều sức mạnh hơn trong tương lai.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày tốt để khởi động chương trình thể dục cho năm mới. Thời gian ở bên ngoài và gần gũi với thiên nhiên sẽ làm tinh thần của bạn trở nên phấn chấn. Hãy thận trọng với quá nhiều đồ ăn vặt, đường hoặc bia rượu. Chúng có thể làm cho những căng thẳng mà bạn đối mặt tồi tệ hơn.

10. Tuổi Dậu:

Nguồn năng lượng ngày nay khiến bạn trở nên thực tế hơn trước. Làm hết sức mình để hoàn thành những điều mà bạn đã bắt đầu trước làm việc khác. Ngay cả với một lịch hoạt động dày đặc, hãy dành thời gian cho bản thân. Thoát khỏi thực tế với một cuốn sách hay, làm việc trong vườn hoặc đi cà phê với một người bạn.

11. Tuổi Tuất:

Năng lượng ngày nay rất tích cực. Đồng nghiệp và thành viên gia đình có thể hỗ trợ những ước mơ của bạn. Bạn cũng có cơ hội trở thành một giáo viên hoặc người cố vấn tuyệt vời cho ai đó tại nơi làm việc hoặc trong gia đình. Chia sẻ những gì bạn biết và hào phóng với quỹ thời gian và nguồn lực của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Sức mạnh ngày hôm nay được tăng thêm từ việc duy trì một thái độ tự tin và lạc quan hơn. Bạn có khả năng biến những gì bạn có thể tưởng tượng trong tâm trí và cảm nhận trong trái tim thành thực tế. Bạn càng ít càu nhàu, bạn sẽ làm việc càng hiệu quả hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.