Xem phim người lớn bằng kính thực tế ảo

26/03/2016 07:44 GMT+7

Một trang web phim người lớn nổi tiếng vừa ra mắt một kênh riêng với các bộ phim được quay bằng công nghệ thực tế ảo (VR) mới nhất.

Một trang web phim người lớn nổi tiếng vừa ra mắt một kênh riêng với các bộ phim được quay bằng công nghệ thực tế ảo (VR) mới nhất.

Bắt đầu có trải nghiệm phim người lớn VR - Ảnh: Social News DailyBắt đầu có trải nghiệm phim người lớn VR - Ảnh: Social News Daily
Nhằm thu hút sự chú ý của 60 triệu người xem, hãng này sẽ tặng miễn phí kính VR cho 10.000 người dùng yêu cầu đầu tiên. Ngoài ra, trang web trên cũng hợp tác cùng hãng phim người lớn để phát triển dự án VR tiên phong trong ngành giải trí khiêu dâm.
Ngày 23.3, chuyên trang công nghệ CNET dẫn lời đại diện trang web trên cho biết những tưởng tượng táo bạo nhất của người xem sẽ trở nên như thật trong thế giới VR.
Việc các hãng phim người lớn bắt đầu đón nhận VR là một bước tiến lớn để đưa công nghệ này đến gần hơn với người dùng. Thực tế, nhiều hãng công nghệ như Samsung, HTC, Sony hay Facebook đều làm ra kính VR nhưng gặp trở ngại ở phần phát triển nội dung.
Trang web trên hy vọng có thể đánh thức được thị trường phim người lớn VR tiềm năng khi phim khiêu dâm là thú giải trí rất phổ biến của người Mỹ.
Đại học Texas từng đưa ra số liệu 46% nam giới và 16% nữ giới từ 18 - 39 tuổi ở Mỹ xem phim người lớn hằng tuần. Hiện tại, trang web trên đã có khoảng 27 video VR mang đến góc nhìn toàn cảnh cho người xem.
Trong khi đó, giám đốc một hãng phim người lớn nhận định: “Sau nhiều năm ra đời và phát triển, cuối cùng công nghệ VR đã có một bước tiến lịch sử”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.