Xe tang cháy ngùn ngụt trên Quốc lộ 1A

10/05/2017 15:11 GMT+7

Chiếc xe tang đang chở linh cữu một người dân từ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đến thành phố Thanh Hóa để hỏa táng thì bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 1A.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ sáng ngày 10.5, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).
Chiếc xe bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn Ảnh Minh Hải
Người dân cho biết, khi chiếc xe đang lưu thông hướng Nam – Bắc (hướng huyện Tĩnh Gia – thành phố Thanh Hóa) thì lửa bốc cháy từ khu vực cabin, tài xế phát hiện liền dừng xe tri hô người dân cùng dập lửa nhưng không được. Người thân của người mất và người dân địa phương đã phải nhanh chóng đưa linh cữu ra khỏi xe.
Ít phút sau, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa có mặt tiến hành dập lửa. Sau 15 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng phần lớn chiếc xe đã bị lửa thiêu rụi. Được biết, chiếc xe tang thuộc Công ty Tâm Đức (Thanh Hóa), chuyên phục vụ tang lễ.
Giao thông ách tắc hàng giờ đồng hồ Ảnh Minh Hải
Do vụ hỏa hoạn xảy ra vào giờ cao điểm, lưu lượng phương tiện trên Quốc lộ 1 A đông đã gây ách tắc giao thông hơn 1 giờ đồng hồ, kéo dài khoảng 1km. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.