Xe Mercedes tông GrabBike: Tài xế GrabBike chết, nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng

31/01/2020 08:01 GMT+7

Cộng đồng tiếp viên hàng không sôi sục trước thông tin một nữ tiếp viên của hãng Vietnam Airlines đi GrabBike bị xe Mercedes do tài xế nghi say xỉn điều khiển tông trúng. Tài xế GrabBike qua đời còn nữ tiếp viên bị thương rất nặng.

Theo đó, tài khoản L.N.H đăng trên trang cá nhân cho biết rạng sáng 30.1 (tức mồng 6 Tết), tiếp viên hàng không N.T.B.H (30 tuổi) đã gặp một tai nạn nghiêm trọng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 175. Chị H. mới nghỉ thai sản, một mình nuôi con và đang là trụ cột kiếm tiền duy nhất của gia đình.
Sau vụ tai nạn, tài xế GrabBike đã không qua khỏi, còn nữ tiếp viên bị thương rất nặng. Tính đến sáng 31.1, số tiền được cộng đồng tiếp viên hàng không quyên góp để ủng hộ chị H. là 250 triệu đồng.

Video khoảnh khắc vụ tai nạn kinh hoàng

Nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện

Ảnh: CTV

Theo tìm hiểu, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 5 giờ 20 phút trên đường Hồng Hà (P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Tiếp viên H. ở tại một chung cư gần đó đã đón GrabBike của tài xế tên L.M.T (65 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Đến giao lộ đường D - Hồng Hà thì bất ngờ xe GrabBike bị xe Mercedes GLC 300 mang BS 51G-902.57 tông trực diện. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào gốc cây trước một nhà hàng. Nữ tiếp viên bị vỡ xương chậu, gãy chân, trật khớp bàn chân, rách trán và dự kiến mổ ghép xương vào ngày 31.1. Còn tài xế GrabBike qua đời tại bệnh viện.
Ngay sau khi xảy ra va chạm, lái xe Mercedes và 4 cô gái đi cùng đã rời khỏi hiện trường. Những người chứng kiến nghi ngờ tài xế đã sử dụng bia rượu.

Hình ảnh chiếc xe GrabBike tan tành sau tai nạn

Ảnh: CTV

Bài viết đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng tiếp viên hàng không, Nhiều người muốn người lái xe gây tai nạn sớm ra trình diện và chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Tài khoản Vương Quốc Dũng viết: “Tông chết người mà bỏ trốn không ra thắp cho người ta được một nén nhang, chẳng lẽ muốn trốn luôn?”. Nickname Phước Vũ thì ý kiến: “Lực lượng kiểm tra cồn có vẻ lỏng lẻo lại rồi sao. Chỉ sợ ban đầu lấy lòng tin rồi đâu lại vào đó”. Tuy nhiên, một vài người phản bác ý kiến này vì cho rằng CSGT không thể nào thổi phạt được hết tất cả các trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên đường; quan trọng là ý thức của chính những người tham gia giao thông.
Tài khoản Võ Minh Trí cũng bức xúc: “ Những người đã uống rượu, bia thì làm ơn đừng lái xe. Không ai say mà tự nhận mình say, để rồi khi không làm chủ được tay lái hậu quả sẽ khó lường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.