Xe khách rơi vực đèo Hải Vân: 7 nạn nhân đã xuất viện

12/01/2019 12:37 GMT+7

Trong số 23 nạn nhân trong vụ tai nạn xe rơi vực đèo Hải Vân được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng ngày 8.1, 7 sinh viên đã xuất viện và 15 người còn lại đang được điều trị.

Ngày 12.1, trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Thành Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị tất cả 23 nạn nhân (11 người bị thương nặng cấp cứu trực tiếp tại bệnh viện và 12 người bị thương nhẹ được chuyển lên từ Bệnh viện Q.Liên Chiểu) trong vụ tai nạn xe rơi xuống vực ở đèo Hải Vân vào trưa ngày 8.1.
Ngoài 1 trường hợp tử vong trước khi được chuyển đến bệnh viện, 22 nạn nhân còn lại hiện sức khỏe ổn định. “Đã có 7 người được xuất viện. Đặc biệt, đối với trường hợp 1 nữ nạn nhân nối tay, qua theo dõi, dần ổn định, phần tay được nối đã có dấu hiệu phục hồi”, bác sĩ Trung nói.
Các nạn nhân vụ tai nạn xe khách lao xuống vực ở đèo Hải Vân được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng HOÀNG SƠN
Cũng theo bác sĩ Trung, 15 nạn nhân còn lại sẽ xuất viện vào đầu tuần tới. Riêng trường hợp nữ nạn nhân nối tay cần được theo dõi, nhưng nguyện vọng của gia đình muốn chuyển viện về quê nhà để điều trị nên bệnh viện đang xem xét.
Theo thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng, chiều 11.1 Thứ trưởng Bộ Công an - Trung tướng Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà người nhà nạn nhân. Trung tướng Sơn gởi lời cảm ơn đến các y bác sỹ đã kịp thời cấp cứu tích cực cho các nạn nhân.
[VIDEO] Tai nạn trên đèo Hải Vân: Nước mắt vĩnh biệt cô nữ sinh tên Thảo
Thứ trưởng Bộ Công an - Trung tướng Nguyễn Văn Sơn gởi lời cảm ơn đến các y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng ẢNH: HUY ĐẠT
[VIDEO] Nhân chứng kể chuyện cứu người trong vụ lật xe ở đèo Hải Vân
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào lúc 12 giờ 30 ngày 8.1, tài xế Trương Anh Minh (49 tuổi, trú P.3 TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) điều khiến xe ô tô BS 51B - 229.30 chở theo 21 người, tất cả là sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang, chạy hướng từ TP.Đà Nẵng đi Thừa Thiên - Huế. Khi đến Km 898+200 thuộc đèo Hải Vân (QL1, thị trấn Lăng Cô, H.Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) thì bất ngờ húc văng hàng chục mét taluy đường, rơi xuống đèo Hải Vân.
Hậu quả là xe khách lao xuống vực khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.