Xe đưa rước làm rơi 2 học sinh lớp 4 ở Đồng Nai hết hạn kiểm định

Lê Lâm
Lê Lâm
30/11/2019 15:47 GMT+7

Chiếc xe đưa rước làm rơi 2 học sinh trên quốc lộ 1 xảy ra ở H.Trảng Bom (Đồng Nai) đã hết hạn kiểm định, việc đưa rước do phụ huynh tự thỏa thuận với chủ xe.

Liên quan đến vụ “Thêm một vụ xe đưa rước làm rơi học sinh xuống đường”, Chiều ngày 30.11, trao đổi với PV Thanh Niên, cô Lưu Thị Ngọc Quế, Trưởng phòng GDĐT H.Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết qua xác minh cho thấy, sự việc xảy ra đúng như clip đăng tải trên mạng, 2 em học sinh rơi từ trên xe đưa rước xuống đường.
Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều 29.11, hai em học sinh này học lớp 4, Trường Tiểu học Diên Hồng (xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom). Khi xe trên đường đưa các em về nhà thì bất ngờ cửa sau bung ra, 2 em học sinh rơi xuống đường.

Chiếc xe này đã hết hạn kiểm định từ ngày 16.11

Ảnh: Lê Lâm

“Sau khi tai nạn xảy ra, 2 em được đưa đến bệnh viện thăm khám nhưng rất may không phát hiện chấn thương nghiêm trọng, chỉ xây xát”, cô Quế nói.
Cũng theo cô Quế, chiếc xe chở học sinh trên do các phụ huynh tự thỏa thuận với tài xế, chứ nhà trường và giáo viên không có giới thiệu và thuê mướn.

Bên trong xe được cải tạo, ghế không còn thành dựa

Ảnh: Lê Lâm

Sáng cùng ngày, Công an H.Trảng Bom cùng lực lượng Thanh tra giao thông đã mời tài xế cùng phương tiện lên làm việc. Theo đó, chiếc xe đưa rước này đã hết hạn kiểm định từ ngày 16.11, phía trong xe đã được cải tạo, ghế không có thành dựa, cửa phía sau chủ xe lắp chốt bên ngoài. Hiện công an đang giữ xe để điều tra.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, tối 29.11, trên mạng xã hội có xuất hiện một clip cho rằng xe đưa rước làm rơi học sinh xuống đường. Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Bắc Sơn (H.Trảng Bom).

Trước đó, đã xảy ra một vụ tương tự khi 3 học sinh lớp 1 văng khỏi xe đưa đón

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.