Xe đẩy em bé bị nhào lộn trên thang cuốn khi đi siêu thị cùng mẹ

25/07/2016 20:32 GMT+7

Đoạn video quay cảnh bà mẹ bị tuột tay khỏi xe đẩy em bé và khiến con bị nhào lộn trên thang cuốn khiến nhiều người phải suy nghĩ về cách mình thường dùng xe đẩy để đưa bé đi qua thang cuốn.

Theo Daily Mail, CCTV của một trung tâm thương mại ở Trung Quốc đã quay lại được cảnh “thót tim” này. Trong clip, một bà mẹ bất ngờ tuột tay khỏi chiếc xe đẩy mà đứa con nhỏ đang ngồi bên trong khi họ đang đứng trên thang cuốn đi xuống. Tình huống này đã khiến chiếc xe đẩy cùng đứa con ngã nhào nhiều vòng.
Bà mẹ ngay sau đó đã chạy theo để cố giữ chiếc xe đẩy nhưng không thành. Cuối cùng, khi chiếc xe đẩy nhào lộn hết thang cuốn, bà mẹ cùng nhiều người đã xúm lại để bế em bé.
Tuy truyền thông không được cung cấp thêm thông tin liệu em bé có bị thương nặng hay không song đoạn video đã khiến nhiều người đứng tim về cách sử dụng xe đẩy cho em bé khi đi thang cuốn.
Được biết, đoạn video được chia sẻ trên trang Miaopao.com của Trung Quốc và thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành vi bất cẩn của bà mẹ khi đưa con nhỏ di chuyển trên thang cuốn.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng khác đã đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh nên thận trọng khi sử dụng xe đẩy em bé tại các địa điểm có thang cuốn hoạt động.
Không ít vụ việc liên quan đến thang cuốn đã xảy ra ở Trung Quốc trong thời gian qua. Theo thống kê của cơ quan chức năng, trong nửa năm qua nước này đã xảy ra 73 người thiệt mạng và 82 người bị thương trong 74 vụ tai nạn thang cuốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.