Xe container, xe tải đậu tràn lan tại vòng xoay

23/06/2020 21:02 GMT+7

Nhiều năm qua, thường xuyên có nhiều xe container, xe tải đậu dọc trên đường Võ Chí Công, Nguyễn Duy Trinh và tại vòng xoay Phú Hữu (P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM), thậm chí lấn chiếm làn đường xe máy, gây mất an toàn giao thông.

Một người dân sống gần khu vực này cho biết: “Tất cả các loại xe lưu thông ra vào khu vực cảng Cát Lái đều đi theo đường Võ Chí Công dẫn tới nút giao thông Mỹ Thủy (đoạn qua Q.9 và Q.2). Đoạn đường này chỉ cho phép xe lớn như container lưu thông theo giờ, nên xe tập trung rất đông, nằm chờ để vào cảng bốc xếp hàng hóa, nhất là ban đêm.
Ngoài ra, trên đường Võ Chí Công có nhiều tiệm sửa xe dọc hai bên đường, các xe tấp vào sửa chữa, thậm chí có chiếc còn đậu nửa trong nửa ngoài che khuất tầm nhìn, trong khi làn đường bên trong khá hẹp, khiến người chạy xe máy gặp rất nhiều khó khăn khi qua đây, buộc phải leo lên lề hoặc lấn ra giữa làn đường dành cho ô tô".
Chưa hết, các tiệm sửa xe lấn ra đường này còn vô ý để nhớt thải chảy ra mặt đường, chỉ cần sơ suất là gây nguy hiểm cho người dân. Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng kiểm tra xử lý, nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.