Xe chở bia gặp nạn, người dân đội mưa thu gom giúp tài xế

Đỗ Trường
Đỗ Trường
15/06/2020 20:09 GMT+7

Sau khi chiếc xe chở bia bị nghiêng lúc ôm cua, hàng trăm thùng bia đổ tràn ra đường ở Bình Dương, nhiều người dân không ngại trời mưa, tập trung lại gom phụ giúp tài xế.

Theo lời kể của người dân, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 15.6 trên đường Trần Ngọc Lên (P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) khi chiếc xe tải chở bia trong lúc ôm cua từ đường Huỳnh Văn Lũy vào đường Trần Ngọc Lên chỗ đoạn đường dốc nên xe bị nghiêng. Hàng trăm thùng bia đổ ra đường.
Trong lúc bối rối, tài xế xe tải chưa biết phải làm cách nào thì người dân ở khu vực này đã nhanh chóng tập trung lại thu gom giúp, không để thất thoát.

Bia được người dân thu gom lại để trên vỉa hè

Ảnh người dân cung cấp

Hành động đẹp này của người dân Bình Dương được cư dân mạng chia sẻ mạnh với nhiều lời khen tặng. Có người nhắc lại những vụ hôi của trước đây: “Phải thế chứ, đâu phải như ai kia thấy xe chở bia bị đổ đường rồi lấy luôn của người ta”.
Trả lời với PV Thanh Niên, ông Trần Văn Long (người dân P.Phú Mỹ) cho biết: “Lúc đó khoảng gần 12 giờ trưa, tôi đang ở trong nhà thì nghe rầm một tiếng. Tôi chạy ra thì thấy rất nhiều bia đổ lênh láng ra đường. Lúc đó tôi với mấy người mới ra ngoài gom giúp vào trong lề đường”. 

Hai trong số nhiều người dân đã thu gom bia giúp tài xế

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Bà Trần Thị Tiên (người bán gỏi cuốn bên đường Trần Ngọc Lên) cho biết: “Lúc đó có nhiều người phụ lắm, thấy có cả người bán vé số, chạy xe ôm, mà trời thì đang mưa. Bia bị đổ ra khắp đường không còn lối đi. Tôi chạy ra gom phụ vào trong lề được một hồi rồi về bán hàng. Xong rồi thấy người của công ty lên cho thu gom vào bao tải vẫn chưa xong, tôi lại chạy ra phụ tiếp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.