Xe chở bia gặp nạn: Không hôi của, người dân hỗ trợ gom hơn 60 thùng bia

17/08/2019 18:25 GMT+7

Sau khi một chiếc xe tải chở bia thắng gấp bị bung thùng, làm rớt hàng chục thùng bia xuống đường, người dân Long An nhanh chóng hỗ trợ tài xế thu gom và dọn dẹp đường sạch sẽ.

Khoảng 9 giờ 30 ngày 17.8, một xe tải chở bia lưu thông trên đường tỉnh 830 theo hướng Bến Lức đi Đức Hòa (Long An). Khi qua cầu Nước Mục (thuộc ấp 10, xã Lương Hòa, H.Bến Lức), do cua gắt, tài xế đột ngột giảm tốc độ rồi thắng gấp khiến thùng xe bị bung, hơn 60 thùng bia rơi xuống đường. Một số thùng bị bể, lon bia văng đầy trên đường, rất nguy hiểm cho người đi đường.

Người dân địa phương hỗ trợ tài xế gom bia đưa vào lề

ẢNH: KHÔI NGUYÊN

Phát hiện sự việc, người dân địa phương cùng nhóm công nhân một công ty gần đó lập tức ra hỗ trợ tài xế. Mọi người cùng gom thùng còn nguyên vẹn đưa vào lề, những lon bia rơi ra ngoài hoặc bị hư hỏng thì cho vào bao, sau đó bàn giao tất cả cho tài xế và phụ xe chất lên xe để chở đi.
Để đảm bảo an toàn giao thông, nhiều thanh niên còn ở lại quét dọn sạch sẽ đoạn đường này.
Anh Nguyễn Sơn Hùng (36 tuổi, ngụ H.Đức Huệ), chạy xe máy ngang qua hiện trường, đã dừng lại phụ giúp. Anh cho biết: “Tài xế gặp hoạn nạn như thế này thì cần có sự giúp đỡ của cộng đồng. Anh em ai cũng rất tốt, trừ số bia hư hỏng, còn lại không mất một lon nào”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.