Xe bị cẩu lên mái nhà vì đỗ choán lối đi

23/08/2017 20:02 GMT+7

Do tài xế đỗ xe choán lối đi, một công ty quản lý khu chung cư ở Trung Quốc đã quyết định dạy cho người này một bài học bằng cách cẩu xe lên mái nhà.

Tờ South China Morning Post ngày 23.8 đưa tin hôm 22.8, một nữ tài xế lái xe rời khu chung cư ở thành phố Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) thì bị các bảo vệ chặn lại để đòi tiền phí đỗ xe.
Song người phụ nữ này không chịu trả tiền và sau một hồi tranh cãi, cô bỏ đi, để mặc chiếc xe sedan màu trắng đỗ ngay bên ngoài một chốt bảo vệ.
Chiếc xe làm choán lối đi khiến nhiều tài xế không lái xe vào khu chung cư được. Sau khoảng hai giờ, công ty quản lý khu chung cư đã quyết định thuê một chiếc xe cần cẩu đến để di dời chiếc xe.
Xe bị cẩu lên mái nhà vì đỗ choán lối đi 1
Tuy nhiên, thay vì chỉ cần dịch chuyển chiếc xe ra khỏi lối đi, công ty quản lý khu chung cư đã yêu cầu người điều khiển xe cần cẩu nhấc chiếc xe lên đặt trên mái nhà của chốt bảo vệ.
Khi quay lại, nữ tài xế tá hỏa khi thấy xe của mình nằm trên mái nhà. Cô đã yêu cầu đưa xe xuống nhưng công ty quản lý khu chung cư không chịu.
Cuối cùng, nữ tài xế và người đại diện của công ty quản lý chung cư đã phải đến đồn cảnh sát gần đó để giải quyết tranh chấp.
Sau khi được hòa giải, công ty quản lý chung cư mới gọi xe cẩu đến để đưa chiếc xe xuống đất. Tuy nhiên, không rõ, nữ tài xế này có chấp thuận thanh toán phí đỗ xe và phí thuê xe cẩu hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.