Vườn hồng

30/12/2006 16:52 GMT+7

* Em và hắn quen nhau trên mạng đã ba tháng nay. Hắn chat với em, gọi điện thoại cho em, thú nhận là yêu em. Em cũng nói là em có cảm tình với hắn. Nhưng khi em đòi gặp mặt thì hắn cứ khất tới khất lui. Tại sao vậy hở anh? (cong chua lem, yahoo)

- Chắc tại hắn sợ khi gặp hắn rồi, em sẽ không còn cảm tình với hắn nữa. "Sự thật trần trụi" lắm khi lăm lăm cầm con dao trong tay để chờ... giết chết tươi "óc tưởng tượng" em à.

* Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết được một cô gái nói yêu mình là nói thật hay nói đùa. Tại cô bạn của em tính hay nghịch và thích trêu người khác lắm anh à. (tran trong nghia, gmail)

- Phải kiên nhẫn. Chờ xem cô ta còn nói yêu em bao nhiêu lần nữa. Những lần đầu có thể là cô ta nói đùa, những lần sau là nửa thật nửa đùa. Nhưng nếu cô ta nói tới lần thứ 50 thì có lẽ cô ta đã yêu em thật mất rồi.

* Yếu tố nào giúp tình yêu bền vững? (mai hoa, yahoo)

- Sự tin tưởng. Bởi trong tình yêu, không có liều thuốc độc nào mạnh bằng sự nghi ngờ.

* Nụ hôn trong tình yêu chứng tỏ điều gì? (mai hoa, yahoo)

- Nó chứng tỏ đó đích thị là yêu. Chứ không còn là mến, là quý, là khoái, là thích... nữa.

* Khi yêu, đàn ông và phụ nữ, ai nguy hiểm hơn? (mai hoa, yahoo)

- Phụ nữ. Nếu cô gái liếc mắt với một người đàn ông khác, chàng trai sẽ gầm gừ "Anh sẽ bóp cổ hắn ta!". Trong khi cũng chàng trai đó liếc mắt với một phụ nữ khác, cô gái sẽ cười... ghê rợn: "Em sẽ giết chết anh!".

* Anh sẽ làm gì khi người bạn thân đem lòng yêu người yêu của mình? (mai nguyen, yahoo)

- Phải làm gì ư? Phải tin tưởng vào người yêu của mình. Có những người con gái có sức hút tự nhiên đối với người khác phái nên được nhiều chàng trai đem lòng yêu thương. Điều đó hoàn toàn bình thường. Nếu có một tỉ người yêu cô ta nhưng cô ta chỉ yêu có một người thì em chẳng việc gì phải lo.

* Anh Bồ Câu ơi, mối tình đầu có gì khác với những mối tình kế tiếp không? (thanh thai, hotmail)

- Khác chứ. Mối tình đầu là mối tình ta cứ đinh ninh một cách ngây thơ đó là mối tình cuối, mãi về sau ta mới biết đó là... mối tình đầu.

* Ảnh gặp em mới có ba lần, lần nào ảnh cũng nói yêu em. Làm sao để biết ảnh có nói thật lòng không? (thanh thai, hotmail)

- Gặp thêm ba lần nữa để kiểm tra những gì ảnh hùng hồn tuyên bố ở ba lần trước.

ANH BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.