Vườn hồng

14/05/2011 19:19 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, em buồn lắm. Em quen người đó được một năm rưỡi và cũng đã chia tay với người đó gần một năm rồi mà sao tới giờ em vẫn chưa quên được người đó. Người đó đã gây cho em quá nhiều đau khổ, thế mà sao em không thể quên, lâu lâu lại còn nằm mơ thấy người đó nữa, bực ghê! Giống như em đang bị người đó ám vậy. Em cũng đã làm đủ mọi cách nhưng hình ảnh người đó thỉnh thoảng vẫn hiện ra trong đầu em. Anh Bồ Câu chỉ cho em cách quên người đó đi! Em cám ơn anh nhiều! (mot em gai, yahoo)

- Chỉ có tình yêu mới chữa trị được tình yêu! Một hình bóng mới sẽ giúp đẩy hình bóng cũ vào ngăn kéo của ký ức và... khóa chặt lại. Nếu không có lá bùa “tình yêu mới”, đêm đêm những bóng ma của quá khứ rất dễ thức dậy đi lang thang trong giấc mộng làm em nghĩ mình bị ám!

* Anh Bồ Câu thân mến! Anh cho em hỏi, có phải con gái rất hay để ý những người con trai vui tính? Vì em nhận thấy em cũng là người vui tính nổi bật trong lớp. Mấy đứa con gái nói chuyện với em lúc nào tụi nó cũng vui vẻ. Nhưng để người ta thích mình thì ngoài vui tính mình còn cần gì nữa không ạ? Em xin cảm ơn! (nhockon_rangsun_bietyeu_lk0608, yahoo)

 
Minh họa: Dad

- Vui tính, có óc khôi hài cũng là một yếu tố khiến người đối diện thích trò chuyện với mình. Nhưng để đối tượng thích mình (hay nói cách khác là nảy sinh tình cảm với mình) tất nhiên cần nhiều phẩm chất khác nữa, như lòng tốt, óc thông minh, sự duyên dáng và quan trọng nhất là sự quan tâm của mình dành cho đối tượng. Nếu chỉ vui tính không thôi thì giỏi lắm mình chỉ có thể trở thành diễn viên trên sân khấu hài chứ không thể đóng vai chính trên sân khấu tình cảm được!

* Anh Bồ Câu ơi, anh giúp em việc này được không? Em thích một bạn trong lớp lâu lắm rồi. Một hôm em nhắn tin hỏi bạn ấy có muốn làm bạn gái em không thì bạn ấy trả lời là bạn ấy không muốn quen với bạn học chung lớp. Em hỏi tại sao, bạn ấy bảo hồi trước có quen một bạn học chung lớp rồi chia tay nên giờ không thích nữa. Sau hôm nói chuyện, bạn ấy không thèm nhìn mặt em luôn. Em phải làm sao đây? Theo anh, em có cơ hội với bạn ấy không anh? (Bach Nhac Vo, yahoo)

- Có chứ sao không: Em xin ban giám hiệu cho... chuyển qua lớp khác!

 
Minh họa: Dad

* Làm sao để có thật nhiều kinh nghiệm trong tình yêu hở anh? (le hoang hoa, gmail)

- Chẳng làm sao được hết! Những người tử tế yêu bằng tấm lòng chứ không yêu bằng kinh nghiệm!

* Một người có quá nhiều người thích thì mình có nên thích người đó không anh? Hay mình rút lui quách, vì em thấy một “chọi” cả đống người sao khó quá à? (trang quang sinh, yahoo)

- “Rút lui quách” đi em! Ông bà nói đúng “Yếu thì đừng ra gió”!  Chưa ra trận mà sợ thua thì ở nhà cho yên thân!

* Anh Bồ Câu ơi, những người tỏ tình qua “chat” có chân thành không vậy? Có thể tin tình yêu trong thế giới ảo không anh? (mong chieu thu, yhaoo)

- Có thể, nếu tình yêu trong thế giới ảo cuối cùng dẫn đến hôn nhân trong thế giới thật! 

Anh BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.