Vườn hồng: Vợ quanh năm 'xài tiền' là khinh thường phụ nữ?

12/06/2016 12:34 GMT+7

“Người chồng quanh năm kiếm tiền còn người vợ quanh năm xài tiền”, khi nói như vậy là người nói có ý khinh thường phụ nữ phải không anh? (dao tuan hai, lovemail)

Đó là đề cao phụ nữ chứ không phải khinh thường phụ nữ đâu em! Tất nhiên “biết kiếm tiền” là một nghệ thuật nhưng “biết xài tiền” còn là một nghệ thuật siêu đẳng hơn. Nếu giao cho người chồng nhiệm vụ "xài tiền" thì một tháng lương có khi chỉ xài tới ngày thứ 10 là... hết béng rồi!
Nhỏ nhắn tin cho em giọng điệu vô cùng vui vẻ, thân mật, thậm chí còn nghe tình tứ nữa, vậy mà không hiểu sao khi gặp nhau thì nhỏ rất ít nói. Nhỏ ngồi im cả buổi, và khi mở miệng thì nói chuyện chán phèo, cụt ngủn, hổng thấy giống khi nhắn tin chút nào anh à. Em chán ghê. Theo anh, em phải làm sao đây? (lam quang thuc, yahoo)
Làm sao ư? Thì chạy về nhà nhắn tin qua lại như cũ!
Hắn học chung lớp với em. Em thấy hắn không nghỉ học ngày nào, vậy mà không hiểu sao dạo này hắn hay qua nhà em hỏi mượn tập mượn sách hoài. Em hỏi thì hắn bảo lúc này hắn đang tập trung học hành nên mượn sách vở để về nhà làm thêm bài tập. Chắc hắn sắp đứng nhất lớp rồi hả anh? (van thi thanh huong, hotmail)
Sắp đứng bét thì có. Ngày nào cũng lăng xăng chạy qua nhà em vờ mượn sách mượn tập cho thấy hắn chẳng còn lòng dạ nào để học hành nữa rồi!
Tình yêu thời trẻ và tình yêu lúc không còn trẻ có gì giống nhau không anh? (pham dinh thanh thao, gmail)
Ngạn ngữ Pháp nói “Hồi trẻ, yêu như điên. Về già, điên mới yêu”. Vậy chắc cả hai giống nhau ở chỗ “hơi điên điên”.
Hắn lúc nào cũng gọi em là nàng bồ câu bé bỏng của anh. Vậy mà khi em nhờ hắn làm giùm việc gì, hắn cũng tìm cách từ chối, khi thì viện cớ bận, lúc thì bảo ốm. Sao hắn "tánh kỳ" vậy anh? (nguyen thi thu thuy, gmail)
Chắc tại hắn gọi em như vậy để cho vui miệng thôi! Hắn có phải là... anh Bồ Câu thật đâu mà biết chiều chuộng "nàng bồ câu bé bỏng"!
Ngày mai em sẽ đi chơi với cô ấy lần đầu tiên (em quen cô ấy là do một người bạn chung giới thiệu). Thoạt trông thấy cô ấy em đã thích rồi, còn cô ấy có thích em hay không thì em không biết (nhưng em nghĩ chắc là có, vì nếu không thích em thì cô ấy nhận lời đi chơi với em làm chi!). Theo anh, em có nên đánh bạo hôn cổ ở lần hẹn hò đầu tiên không? (do thanh van, gmail)
Thế theo em, có ai đánh bạo leo vô chuồng cọp ở lần đi chơi Sở Thú đầu tiên không?
Em nghe người ta bảo trên thực tế có những thứ tình cảm "tưởng như là tình yêu" chứ không hẳn là tình yêu. Vậy làm sao để phân biệt được hai loại tình cảm này hả anh? (pham dinh thanh thao, gmail)
Cái “tưởng như là tình yêu” là cái mà tới một lúc nào đó ta sẽ phát giác ra nó không phải tình yêu. Còn cái mà đến khi nhắm mắt xuôi tay ta vẫn “tưởng như là tình yêu” thì đó chính là tình yêu thực sự.
Anh Bồ Câu ơi, anh định nghĩa giùm em thế nào là người lạc quan trong tình yêu? (phan thi thu ha, yahoo)
Đó là người tuần nào cũng đọc mục Vườn Hồng nhưng không bao giờ nghĩ sẽ có lúc mình gửi thư nhờ Anh Bồ Câu gỡ rối.
Còn thế nào là người bi quan trong tình yêu? (phan thi thu ha, yahoo)
Đó là người mắt thấy người đẹp cười với mình rõ ràng nhưng bụng lại nghĩ: Chắc cô ta cười với thằng cha đứng bên cạnh mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.