Vườn hồng: Nói giỡn là chưa có người yêu, có sao không?

03/09/2017 19:02 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em đã có người yêu rồi, nhưng vừa rồi anh bạn mới quen hỏi em có người yêu chưa, em nói giỡn là chưa, vậy có sao không hở anh? (tran kim anh, gmail)

Nếu em thích giỡn mà người ta không thích giỡn, người ta tưởng thật, thì không những có "sao" mà còn có "trăng" và cả "mặt trời" luôn đó em! Lần sau nếu vẫn còn thích nói giỡn thì em nên chọn đề tài mà giỡn!
Nhan sắc em thua kém bạn bè nên em rất mặc cảm. Đó là lý do em không thích đi chơi và cũng ít kết bạn với ai. Chắc số em không có người yêu, mà cũng không có chồng luôn quá, anh Bồ Câu ơi! (pham thi vanh khuyen, yahoo)
J.Barbey d'Aurevilly nói “Đẹp và được yêu, đó mới chỉ là đàn bà. Xấu mà biết cách làm cho mình được yêu, đó mới là một nàng công chúa”. Sắc đẹp dĩ nhiên có sức thu hút, nhưng chỉ tạo được ấn tượng ban đầu, chính vẻ đẹp của tâm hồn mới tạo được sức thu hút lâu dài. Điều quan trọng là em phải tự tin vào bản thân mình. Nếu em mặc cảm, quanh năm sống khép kín, ngại giao du thì những người khác sẽ không có cơ hội để hiểu và đánh giá đúng những mặt mạnh của em. Chúc em mạnh dạn và nhiều may mắn!
Một anh chàng lạ hoắc lạ huơ tự nhiên gọi điện thoại cho em nói thương nói nhớ um sùm khiến em ú ớ, chẳng biết phải đáp trả như thế nào. Đến khi bình tĩnh lại, em mới biết ổng gọi cho người yêu của ổng mà ổng bấm lộn số sao đó mà nhảy qua số máy của em. Lần sau gặp trường hợp tương tự, em phải ứng phó làm sao hở anh? (ly phung loan, yahoo)
Ứng phó như em đã ứng phó. Ú a ú ớ còn hơn là nói mình cũng thương nhớ ổng!
Anh Bồ Câu ơi, khi buồn thật buồn thì mình phải làm gì cho đỡ buồn hở anh? (trang thi thanh tuyen, gmail)
Tất nhiên là mình phải làm những chuyện gì có thể giúp mình không còn thời gian và tâm trí để nghĩ đến điều đang khiến mình buồn nữa.
Anh Bồ Câu ơi, có phải phụ nữ bao giờ cũng thích người khác khen mình đẹp? (truong dai thang, hotmail)

Lúc đầu thì họ thích khen đẹp. Về sau thì họ thích khen trẻ.
Có người nói “Nếu không có đàn bà thì chắc đàn ông chẳng có ai bị đày xuống âm phủ”. Sao ông nào nói ác miệng với phụ nữ quá vậy anh? Theo anh thì câu nói này có đúng không? (phan thi thu thanh, yahoo)
Đúng quá đi chứ! Vì thế giới mà không có đàn bà thì coi như là... “thế giới âm phủ” rồi, cần gì đày đàn ông đi đâu nữa!
Sự xa cách nuôi nấng tình yêu hay hủy hoại tình yêu hở anh? (le quang duoc, gmail)
Nếu nói sự xa cách sẽ nuôi nấng tình yêu thì đó là "ông bố nuôi" (hay "bà mẹ nuôi") bất đắc dĩ. Trên thực tế, sự xa cách sẽ gợi nhớ nhung, nhưng để nuôi nấng tình yêu nó phải kèm theo sự hy vọng về một ngày không còn xa cách nữa. Còn nếu xa mà không biết bao giờ gặp lại thì niềm tin vào tình yêu sẽ bị thời gian và khoảng cách bào mòn và người trong cuộc sẽ không còn đủ sức đề chờ đợi nữa!
Tại sao người ta bảo nhà ngoại giao là người chỉ nhớ ngày sinh mà không bao giờ nhớ năm sinh của phụ nữ? Anh giải thích giùm em đi! (le tuong quang, gmail)
Vì phụ nữ nào cũng thích người khác tặng quà sinh nhật cho mình chứ chẳng thích người khác nhớ đến số tuổi ngày càng chất chồng của mình. Đó là lý do người ta so sánh những kẻ tế nhị khôn khéo với... nhà ngoại giao!
Anh Bồ Câu ơi, có cách nào tỏ tình mà không bị từ chối không, anh bày cho em đi! (bui quang hanh, gmail)

Anh nghe người ta đồn có tất cả là sáu cách. Nhưng rất tiếc là anh không biết bất cứ cách nào trong sáu cách đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.