Vườn hồng: Em đã lỡ nói dối anh ấy một câu...

10/09/2017 16:02 GMT+7

Hôm qua em đi chơi với chị em. Có một anh chàng ngồi cạnh em trên xe. Và trong khi hai bên trò chuyện, em đã lỡ nói dối anh ấy một câu.

Nghĩ lại, em thấy ngượng quá, bây giờ em không dám gặp lại anh ấy nữa. Em sợ anh ấy biết được sẽ đánh giá thấp em. Em rất muốn xin lỗi anh ấy và đính chính lại những điều em nói. Nhưng em cứ ngần ngại thế nào. Theo anh, em phải làm gì bây giờ? (truong gia hoa, yahoo)
Muốn anh cho em lời khuyên thì ít nhất em cũng phải cho anh biết em nói dối anh ấy chuyện gì mới được chứ!
Có phải người con trai và người con gái bằng tuổi nhau thì không nên lấy nhau, đúng không anh Bồ Câu? Em nghe người ta nói như vậy đó anh! (phan cam nhung, gmail)

Từ khi cha sinh mẹ đẻ tới giờ, anh chưa nghe ai nói như vậy cả. Em nên xem lại cái "người ta" đó. Biết đâu "người ta" là một anh chàng đang yêu thầm em, nhưng em lỡ có "người yêu bằng tuổi" rồi nên anh ta phao tin đồn nhảm để tìm kiếm cơ hội đó thôi!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao phân biệt được tình yêu đích thực và cái ta tưởng là tình yêu hở anh? Tình yêu đích thực và không đích thực có gì khác nhau ạ? (tran hoang son, hotmail)
Tình yêu đích thực là cái mà mãi cho đến khi nhắm mắt xuôi tay rồi ta vẫn nghĩ đó là tình yêu. Còn nếu dăm bữa nửa tháng ta đã phát giác ra sự ngộ nhận của mình thì dứt khoát đó không phải là tình yêu đích thực!
Có thể tìm kiếm một tình yêu mới để hàn gắn vết thương mà tình yêu cũ vừa tạo ra không anh? (bui van tra, yahoo)
Cũng có thể. Nhưng trong những trường hợp như vậy, vì quá cô đơn và đau khổ, con người ta thường dễ có những quyết định vội vàng. Em phải cẩn thận, vì nếu không khéo, cái mà ta tưởng là có thể hàn gắn vết thương lòng chỉ làm cho nó lở lói thêm ra!
Anh Bồ Câu ơi, nếu bây giờ có một ông thần như trong truyện cổ hiện ra ban cho anh một điều ước, anh sẽ ước gì? (dao thanh tung, gmail)
Anh sẽ ước có thêm 99 điều ước nữa cho chẵn 100. Có cả đống điều ước như vậy ước mới đã. Và nhỡ do quá hào hứng mình bộp chộp ước nhầm, mình còn có cơ hội để ước lại!
Em đọc được ở đâu đó câu nói “Yêu kẻ không yêu mình là yêu mưa rơi trong rừng”. Câu đó ý nói gì vậy hở anh? Sao lại là "mưa rơi trong rừng"? (le mong hung, yahoo)
Có lẽ người nói câu đó có ý cho rằng mưa mà rơi trong rừng thì sẽ trôi mất tăm mất tích, không hốt lại được. Khi nào mưa rơi xuống giếng mình mới tha hồ múc!
Em không muốn yêu cô gái nào lớn tuổi hơn mình vì thấy... kỳ kỳ, nhưng không hiểu sao em cứ thích những người lớn tuổi hơn em. Gần đây em đã có cảm tình với một cô bạn lớn hơn em hai tuổi. Em phải làm sao hả anh? (tran van nam trung, gmail)
Ông bà dạy “Gái hơn hai, trai hơn một”. Cô ấy lớn hơn em hai tuổi là đúng theo lời phán của ông bà rồi, em còn phân vân chi nữa! Chưa kể, em không muốn yêu một cô gái lớn tuổi hơn mình vì thấy kỳ kỳ nhưng nếu đã trót yêu rồi mà rút lui chỉ vì cô ấy lớn hơn em hai tuổi thì càng “kỳ kỳ” hơn gấp bội!
Em yêu một người nhưng người đó không đáp lại tình cảm của em thì em phải làm sao cho đỡ căng thẳng hở anh? (tu nguyen cat, gmail)
Yêu một người khác, và tin rằng người thứ hai đáng yêu hơn người thứ nhất gấp một trăm lần!
Một trái tim có thể yêu cùng lúc hai người được không hở anh Bồ Câu?
Được, nếu chỉ với một cái miệng em có thể vừa đánh răng vừa thổi sáo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.