Vườn Hồng: Có người yêu mới, thỉnh thoảng vẫn nhớ mối tình đầu

29/05/2016 13:00 GMT+7

Em đã có người yêu mới nhưng thỉnh thoảng vẫn nhớ đến mối tình đầu (dù mối tình đầu của em bây giờ đã có gia đình rồi) và mỗi lần như vậy thì em thấy lòng mình sao sao ấy và đâm ra thờ ơ với người yêu hiện tại. Dù em biết mình yêu cô ấy thật lòng.

Vậy là không đúng phải không anh? (nguyen trung cang, gmail)
Mối tình đầu bao giờ cũng đẹp. Trong đại đa số trường hợp, mối tình đầu thường xảy ra khi ta còn rất trẻ (lúc đó ta vẫn còn mài đũng quần trên ghế nhà trường) nên nó trong sáng, thơ mộng, vì vậy thường để lại dấu ấn khó phai. Do đó, việc chúng ta thỉnh thoảng hồi tưởng lại mối tình đầu là chuyện bình thường.
Nhưng dù đẹp đến mấy, nó cũng chỉ là kỷ niệm, nói khác đi là đã thuộc về quá khứ. Chúng ta nhớ nó như nhớ một kỷ niệm thì không sao nhưng để nó ám ảnh đến mức làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại thì không nên. Lúc đó mối tình đầu không còn đẹp với đầy đủ ý nghĩa của nó nữa, mà trở thành một thứ rào cản với cuộc sống mất rồi.

Anh Bồ Câu ơi, em được người quen giới thiệu với một cô bé, nhưng em nhắn tin vài lần rủ cô ấy đi chơi, cô ấy đều lấy cớ này cớ nọ không đi. Em ngỏ lời đến nhà cô ấy chơi, cô ấy cũng thoái thác, bảo là bận lắm. Dạo này em gửi tin nhắn, cô ấy cũng không trả lời em nữa. Liệu em có nên theo đuổi cô ấy thêm không anh? (tung linh, gmail)
Theo đuổi nữa cũng vậy thôi em à. Chẳng ăn thua gì đâu. Sản phẩm giới thiệu qua trung gian thì được. Chuyện tình cảm mà thông qua "cò" thì thôi rồi!
Hắn có xe nhưng hắn không bao giờ chịu cho em mượn xe. Hắn cứ bảo khi nào em cần đi đâu thì hắn chở đi. Hắn chở em đi cũng được vài lần rồi. Sao hắn nhiệt tình với em vậy anh? Có phải hắn là người quá tốt không? (do thi my dung, lovemail)
Hằn không những quá tốt mà còn... quá khôn. Cái kiểu muốn mượn xe phải mượn luôn cả tài xế này buộc em lúc nào cũng thấy cần có hắn trong đời! Chắc hắn đang thích em và đang tận dụng chiếc xe để làm cho em thích hắn đó mà!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao để một người nào đó mãi mãi yêu mình? (phan thanh huong, yahoo)
Dễ thôi! Để ai đó mãi mãi yêu mình thì mình phải mãi mãi tỏ ra đáng yêu.
Có một anh nọ thích em, luôn tìm cách gây sự chú ý đối với em nhưng em thì không hề có tình cảm với ảnh. Kẹt nỗi là anh ấy chưa chính thức tỏ tình với em nên em cũng chưa thể chính thức từ chối ảnh. Anh có cách nào làm ảnh hiểu mà rút lui không, giúp em với! (hong pham, yahoo)
Đối phương chưa mở lời thì mình cũng không có cách nào. Nhưng chẳng lẽ em không làm sao cho anh chàng đó biết là em không thèm chú ý đến những trò gây chú ý của anh ta sao?
Si mê một người và yêu một người có khác nhau gì không hở anh Bồ Câu? (dinh thien bao, yahoo)
Khác chứ! Yêu một người, ta ao ước sống với người đó dài lâu; si mê một người, ta sẵn sàng chết vì người đó tức thì! Sự si mê giống như truyện ngắn, mãnh liệt, bộc phát nhưng đọc một chút xíu là hết. Còn tình yêu giống như truyện dài, chậm rãi, dàn trải, có thể không có cao trào nhưng đằm thắm miên man, có thể đọc tà tà cho đến... ngày làm đám cưới.
Em đang quen một người bạn trai, gia đình bạn ấy cũng thuộc dạng giàu có. Nhưng mỗi lần đi chơi, bạn ấy toàn dắt em đi ăn mì gõ... 5.000/ tô không hà. Còn hôm nào đi nhà hàng đắt tiền thì bạn ấy cứ ngồi trơ, chỉ đợi em móc tiền ra trả. Em thấy chuyện này lặp đi lặp lại nhiều lần nhưng không dám nói, sợ bạn ấy giận. Theo anh, bạn ấy có yêu em không? (you is, yahoo)
Yêu chứ sao không! Thời buổi này dễ gì kiếm được một cô người yêu hiền lành và dễ dụ như em vậy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.