Vườn Hồng: Anh Bồ Câu chắc có nhiều mối tình lắm?

18/09/2016 18:36 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em hỏi câu này hơi riêng tư, có gì anh bỏ qua cho em nha. Em nghĩ một người có nhiều kinh nghiệm để giữ mục Vườn hồng như anh chắc hẳn phải là người có nhiều mối tình lắm phải không anh? (tran van thu, gmail)

Em suy diễn trật lất rồi, em trai ơi! Nếu là người có nhiều mối tình như vậy thì anh chẳng tìm đâu ra thời gian để trả lời mục Vườn hồng mỗi tuần như hiện nay!
Em và nhỏ quen nhau được một năm thì bỗng dưng nhỏ đòi chia tay. Anh có biết tại sao không? (le huy phuoc, gmail)
Em là người trong cuộc còn không biết được, anh ở xa lắc xa lơ làm sao dám đoán mò!
Tục ngữ có câu "Thất bại là mẹ thành công". Điều đó có đúng trong lãnh vực tình yêu không hả anh Bồ Câu? (truong thanh son tra, yahoo)
Trong lãnh vực nào cũng vậy, thất bại chỉ đem lại thành công khi nào ta biết rút ra những bài học quý báu từ chính thất bại đó. Nếu không, thất bại không phải là mẹ của thành công mà là mẹ của... những thất bại kế tiếp!
Anh Bồ Câu ơi, em và anh ấy quen nhau mới một tháng mà anh ấy đòi hôn môi em, và em cũng đã đồng ý rồi anh ạ. Như vậy chuyện tình của tụi em có sẽ lâu bền không anh? (luong thi song huong, hotmail)
Chuyện tình của tụi em lâu bền hay không, điều đó tùy thuộc vào tình cảm và tư cách người hôn chứ không phải do chính nụ hôn. Nếu anh ta yêu em thật lòng thì sau khi hôn em rồi anh ta sẽ nghĩ đến chuyện nhanh chóng cưới em về nhà để... hôn tiếp. Nếu là kẻ bội bạc, anh ta cũng sẽ tính đến chuyện tiếp tục hôn nhưng là với một người con gái khác.
Em quen một bạn trai trên mạng. Hai bên "chát" qua "chát" lại gần hai tháng nay. Bây giờ bạn ấy nói thích em. Theo anh, em có nên tin lời bạn ấy không? Bạn ấy có nói thật không vậy anh? (dinh thi thanh ha, lovemail)
Nếu trong quá trình trò chuyện trên mạng, bạn ấy nhận thấy em dễ thương, tính cách hai bên phù hợp thì chuyện bạn ấy thích em không có gì lạ. Nhưng từ quen biết trên mạng đến gặp gỡ ngoài đời là một câu chuyện dài và chúng ta không thể nói trước điều gì khi hai bên chưa chính thức gặp nhau. Tóm lại, việc người này thích người kia qua mạng không phải là không đáng tin cậy, nhưng để đi xa hơn thì sự yêu thích đó cần được thử thách ở ngoài đời nữa!
Người yêu cũ của em sắp lên xe hoa. Cô ấy gửi thiệp mời em dự đám cưới của cổ. Em định đi nhưng không biết nên tặng quà gì cho có ý nghĩa. (do quang thanh, gmail)
Em cứ tặng quà bình thường như người ta vẫn tặng nhau trong đám cưới. Như vậy đã ý nghĩa rồi. Nếu em cứ băn khoăn về ý nghĩa đặc biệt của món quà, không khéo cuối cùng em lại tặng một món quà không bình thường, vô tình làm hại cái ý nghĩa tốt đẹp mà em muốn!
Anh Bồ Câu ơi, em có nên yêu người yêu cũ của bạn em không? (thanh phuong, yahoo)
Tại sao không? Em có yêu... người yêu mới của bạn đâu!
Em thích bạn ấy từ lâu nhưng đến nay vẫn chôn chặt tình cảm trong đáy lòng vì em thấy chung quanh bạn ấy có những người con gái xinh hơn em. Theo anh, em có nên chấp nhận từ bỏ tình cảm hiện nay không? (do thi thuy, gmail)
Một chàng trai yêu một cô gái đâu phải lúc nào cũng vì người con gái đó là người xinh nhất trong những người con gái. Vẻ bề ngoài của phụ nữ có thể làm đàn ông chú ý nhưng để chinh phục được một trái tim thì ngoài nhan sắc, phụ nữ còn cần nhiều phẩm chất khác nữa. Cũng như vậy, em không xinh hơn nhiều người không có nghĩa em không tạo được thiện cảm trong mắt người khác giới. Vấn đề là em phải tự tin, phải biết được ưu điểm của mình là gì và tìm cách phát huy những điểm mạnh mà những cô gái "xinh hơn em" không có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.