Vui vì đọc báo được nhận quà

An Dy
An Dy
19/07/2018 07:00 GMT+7

Trong 3 ngày 16 - 18.7, những bạn đọc tham gia chương trình nhắn tin trúng thưởng “ Thanh Niên luôn bên bạn” do Báo Thanh Niên khu vực miền Trung thực hiện đã rất vui và bất ngờ với những phần quà tặng.

Chương trình diễn ra từ ngày 15 - 25.6, với hình thức soạn tin nhắn SMS để tham gia chương trình đồng hành. Sau mỗi tin nhắn gửi về chương trình, tổng đài sẽ gửi về một mã trúng thưởng để bạn đọc tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hơn 300 phần quà hấp dẫn trị giá hơn 250 triệu đồng dành cho bạn đọc thân thiết và trung thành.
Rất nhiều bạn đọc đã trở thành người may mắn nhận quà của Báo Thanh Niên, gồm hàng trăm vé tham quan du lịch đến Bà Nà và Công viên Châu Á. “Tôi là bạn đọc hàng chục năm liền của Báo Thanh Niên. Thấy có chương trình nhắn tin đồng hành của Thanh Niên nên tham gia xem mình có may mắn không. Không ngờ may mắn thật!”, ông Nguyễn Văn Nhung, một người kinh doanh tự do tại Đà Nẵng, tâm sự. Một bạn đọc khác, anh Lê Văn Lý (Đà Nẵng), với thói quen đọc báo giấy mỗi sáng để cập nhật những thông tin chính trị xã hội trong nước, quốc tế và cũng nằm trong danh sách trúng thưởng.
Vui vì đọc báo được nhận quà1
Ông Nguyễn Văn Nhung (bên phải) nhận quà Ảnh: An Dy
Đọc Thanh Niên gần 30 năm qua như một thói quen ‘không dễ gì thay đổi”, ông Nguyễn Quang Tuyến (167 Thế Lữ, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) đi lại nhiều do điều kiện công tác nhưng dù đến đâu cũng tìm mua báo ở đấy. “Nếu chỉ để cập nhật thông tin thì chỉ cần đọc báo mạng, trên điện thoại thông minh. Nhưng để có những bình luận sâu sắc, nguồn tin chính thống tin cậy, không giật tít câu view thì tôi vẫn phải chờ báo giấy mỗi buổi sáng để đọc lại”, ông Tuyến nói. Đến nhận quà may mắn, ông Tuyến còn nhiệt tình góp ý với tờ báo mà ông yêu mến, như tăng cường hơn thông tin về tiềm lực quốc phòng, về đời sống người lính và những đóng góp thầm lặng của họ giữa thời bình…
Anh Văn Công Đán (32 tuổi, Ban chỉ huy Quân sự Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cũng chọn đọc báo giấy Thanh Niên vì nội dung phong phú và nguồn tin tin cậy. “Báo chí cũng nên bớt lại những thông tin nóng, hot chỉ đọc lướt qua một lần. Nên dành nhiều đất hơn cho những nội dung nhân văn, những câu chuyện cần được lan tỏa, truyền cảm hứng… để người đọc có cơ hội chia sẻ những câu chuyện hay, những phong cách sống đẹp, để cuộc sống có nhiều hơn những gam màu tươi sáng”, anh Đán gửi gắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.