Vui cùng với gia đình MC Quyền Linh và các vật dụng nấu ăn trong MV mới

22/12/2017 20:00 GMT+7

Ca từ đơn giản dễ thuộc, các mascot Chảo, Bếp, Nồi cơm ngộ nghĩnh cùng biểu cảm đáng yêu của gia đình MC Quyền Linh đã tạo nên một MV đúng nghĩa dành cho gia đình, mà cả trẻ nhỏ lẫn bố mẹ đều thích.

Sắc màu ngộ nghĩnh cho trẻ thơ.
Có thể nói, những MV dễ thương, có giai điệu, ca từ phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên, từ lâu đã rất hiếm hoi. Ấy vậy mà giờ đây, gia đình MC Quyền Linh đã đem đến niềm vui cho các em nhỏ khi giới thiệu rộng rãi bài hát với nội dung mời gọi mọi người trong gia đình, từ cha, mẹ, con cái cùng nhau vào bếp bằng những điệu nhảy ngộ nghĩnh, giai điệu bắt tai, ca từ dễ nhớ dễ thuộc. Trẻ nhỏ không những xem mê mệt mà còn bị lôi cuốn đứng lên nhảy theo, hát theo. Tất cả đều như một vòng xoáy tự nhiên, từ cách thể hiện đến nhịp điệu, phong cách… để tất mọi người, từ lớn đến nhỏ, đều dễ dàng thuộc nằm lòng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
Nồi cơm điện – Bếp – Chảo kim cương của SUNHOUSE là những nhân vật đáng yêu có thể khiến các bé nhún nhảy không ngừng.
Nồi cơm điện – Bếp – Chảo kim cương của SUNHOUSE là những nhân vật đáng yêu có thể khiến các bé nhún nhảy không ngừng.
Nhắc nhở người lớn hãy quan tâm hơn tới bếp nhà
MV Dậy đi bếp ơi không rủ rê các ông bố hay các con đi siêu thị, nhà sách hay bất cứ khu du lịch, khu vui chơi nào xa xôi mà, rất gần thôi, đó là rủ mọi người về nhà và… vào bếp. Thông thường, ý tưởng này ít ai nghĩ đến, bởi tất cả đều cho rằng, bếp là của bà, của mẹ, của những người phụ nữ mà thôi. Nhưng, nếu thay đổi một chút, để cả nhà cùng nhau vào bếp, sẽ là một điểm nhấn rất thú vị. Nét thú vị hơn cả, ở chỗ các vật dụng nhà bếp không còn là những chiếc nồi, chảo, bếp thông thường nữa mà được biến hóa thành những người bạn dễ thương, xinh xắn, dáng vẻ thân thiện và rất gần gũi. Tất cả mọi người, mọi vật trong gian bếp đều hòa quyện trong giai điệu, rồi tươi cười cùng nhau làm ra những món ăn ngon.
Cả nhà cùng quây quần trong bữa ăn là điều tuyệt nhất
Cả nhà cùng quây quần trong bữa ăn là điều tuyệt nhất
Khám phá nhà bếp qua MV
Không chỉ đem đến sự vui tươi, MV của gia đình MC Quyền Linh còn là một dịp thú vị để các em thiếu nhi được nghiên cứu những vật dụng nhà bếp, cách nấu ăn, và quan trọng hơn cả là học được cách chia sẻ công việc gia đình cùng mẹ. Các ông bố, bà mẹ cũng có thể rủ rê con cùng chơi, cùng vào bếp với mình thông qua MV. Từ đó, các thành viên trong gia đình có thể thấu hiểu nhau hơn, biết yêu thương, chia sẻ với nhau nhiều hơn.
Một bữa cơm ngon không chỉ là các món ăn ngon, mà còn cần có đủ thành viên quây quần, sum họp để tạo nên không khí thân thương cho gia đình. Cùng xem MV Dậy đi bếp ơi để cả gia đình hòa nhịp cùng những bước nhảy thần tiên của gia đình MC Quyền Linh và những người bạn SUNHOUSE nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.