Vụ em ruột chặt đứt chân chị gái: Không thể nối lại được chân cho nạn nhân

03/01/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, chị Trần Thị Dung - bệnh nhân u não bị chặt đứt chân trong khi đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn đã tự thở nhưng phần chân bị cắt rời hầu như không thể nối lại.

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, chị Trần Thị Dung - bệnh nhân u não bị chặt đứt chân trong khi đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn đã được truyền 4 đơn vị máu.

>> Cần tuyên tử hình đối tượng cầm đầu vụ 'chặt tay cướp SH
>> Kẻ chặt tay nạn nhân cướp iPhone lãnh án 13 năm
>> Thêm một vụ chặt tay người để cầu may

Nguy cơ tử vong do vết thương được loại trừ, tuy nhiên tình trạng này ảnh hưởng lớn đến tinh thần, thể chất của bệnh nhân. Bên cạnh đó, nguy cơ bệnh nhân tử vong do u não vẫn còn kề cận. Hiện bệnh nhân đã tự thở nhưng phần chân bị cắt rời hầu như không thể nối lại.

cắt chân
Nạn nhân Trần Thị Dung - Ảnh: Nam Anh

Như Thanh Niên Online đã thông tin, trước đó khoảng 1 giờ sáng ngày 2.1, có 2 người, một nam và một nữ đi vào phòng bệnh nhân Trần Thị Dung đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn. Người phụ nữ - được cho là con gái của bệnh nhân đang nằm trên giường ôm và giữ chặt người bệnh. Người đàn ông – được cho là em ruột bệnh nhân rút dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người phụ nữ. Dã man hơn, người đàn ông này còn dùng dao chặt tay, chân của chị mình.

Nam Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.