Vụ bé gái được ba thông tin mất tích: Công an Tân Phú lên tiếng làm rõ

An Huy
An Huy
17/04/2018 18:24 GMT+7

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an Q.Tân Phú xác định bé gái 5 tuổi trong vụ được cha ruột gọi là mất tích khi chơi trước quán cafe trên đường D13 (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) được mẹ dẫn đi và hiện ở với mẹ và không có chuyện mất tích.

Ngày 17.4, trước thông tin bé gái 5 tuổi tên Cao Hồ Bảo Trâm mất tích khi chơi trước sân quán cafe tại địa chỉ số 1 đường D13 (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú), và được đăng tải lan truyền trên mạng xã hội, công an Q.Tân Phú đã vào cuộc điều tra và xác định, thông tin anh Cao Văn Huy (cha bé Trâm) đưa lên mạng tìm con mình mất tích là không chính xác.

Đại diện công an Q.Tân Phú cho báo đài biết, qua quá trình điều tra, công an xác nhận bé Trâm được mẹ ruột dẫn đi chơi và đang ở với mẹ.


Trong khi đó, trao đổi với báo Thanh Niên chiều cùng ngày, anh Cao Văn Huy cho biết, lúc 17 giờ ngày 9.4, thời điểm bé Trâm mất tích, anh và vợ đi kiếm con nhưng không được. Sau đó, vợ anh cũng đi và không thể liên lạc cho đến nay.

Khi được hỏi về khả năng mẹ dẫn bé đi mà không thông báo, anh Huy cho biết: “Khả năng vợ dẫn con tôi đi là 80%, tôi không thể liên hệ gì được vợ mình nên đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook nhờ mọi người giúp đỡ, tìm kiếm.  Hiện tôi đang rất lo lắng cho vợ và con”.

Trước đó, ngày 16.4, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin, một bé gái 5 tuổi tên Cao Hồ Bảo Trâm bỗng dưng mất tích khi đang dạo chơi trước quán cafe đến nay vẫn chưa có thông tin, dù gia đình đã ròng rã ngày đêm đi tìm khắp nơi.

Trả lời Thanh Niên hôm qua, anh Cao Văn Huy (cha bé Trâm) nghẹn ngào cho biết con mình đang chơi trước quán café của gia đình tại địa chỉ 1 đường D 13 (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú) thì mất tích, gia đình tích cực tìm kiếm mấy ngày vừa qua. 

Thanh Niên và nhiều báo cũng đăng tải thông tin này với hi vọng lan tỏa hình ảnh và thông tin để nhiều người biết và nếu có thấy bé Trâm thì báo về gia đình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.