VTVcab Nam tiến

09/09/2014 14:10 GMT+7

(TNO) TP.HCM luôn là một thị trường đầy tiềm năng với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, trong đó có VTVcab.

 VTVcab Nam tiến
Khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ HD tại showroom của VTVcab

Với mũi nhọn về hệ thống kỹ thuật mới 100%, chất lượng tín hiệu và các gói kênh đa dạng, từ tháng 9.2014, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức trực tiếp cung cấp dịch vụ truyền hình số HD siêu nét với giá siêu rẻ tại địa bàn TP.HCM.

Cung cấp gói dịch vụ ưu việt, hấp dẫn luôn là yếu tố quyết định sống còn của các nhà cung cấp trong cuộc đua về thị trường. VTVcab cung cấp đến người tiêu dùng tại TP.HCM gói dịch vụ với gần 200 kênh trong đó có 40 kênh HD với các kênh truyền hình chuyên biệt hấp dẫn do VTVcab sở hữu và sản xuất như: Thể thao TV, Bóng đá TV, BiBi, D dramas, Thể thao TV tin tức… Không chỉ tạo nên sự khác biệt bởi các gói kênh hấp dẫn, VTVcab còn hội tụ đầy đủ các chùm kênh, gói kênh hay nhất: VTVcab, K+, SCTV, HTVC, HTV, VTC đem lại nhiều sự lựa chọn về các gói kênh cho nhu cầu xem truyền hình của khán giả. Đặc biệt, khách hàng tại TP.HCM còn có thể xem gói K+ với 4 kênh: K+1 HD; K+NS HD; K+PM HD; K+PC trên hệ thống số của VTVcab.

VTVcab Nam tiến 2 
VTVcab trang bị đầu thu HD miễn phí đến từng khách hàng tại TP HCM

Sự xuất hiện của VTVcab trên bản đồ truyền hình trả tiền tại TP.HCM là một yếu tố thúc đầy cho sự cạnh tranh giữa các nhà cũng cấp dịch vụ truyền hình trả tiền tại đây, nhằm tạo ra nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. 

Chỉ với 110.000 đồng/tháng, khách hàng tại đây sẽ có cơ hội xem gần 200 kênh truyền hình trong đó có đến 40 kênh HD. Không chỉ vậy, 4 thùng bia Đại Việt có giá trị tương đương 6 tháng xem truyền hình miễn phí cũng là những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi đóng trước 1 năm thuê bao. Đặc biệt, tất cả các khách hàng đều nhận miễn phí đầu thu HD chất lượng Hàn Quốc trị giá 1.100.000 đồng từ Truyền hình Cáp Việt Nam. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại TP.HCM sẽ kéo dài đến hết ngày 20.10.2014.

Chỉ cần gọi một lần duy nhất qua Tổng đài 19001515 ( 24/2 giờ) khách hàng sẽ VTVcab trang bị miễn phí đầu thu HD và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Thương Thương

>> Năm 2020 sẽ có tháp truyền hình VN
>> Sofia Vergara - sao nữ giàu nhất truyền hình Mỹ
>> Choảng nhau trên sóng truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.