Voi trúng đạn đè chết thợ săn

23/05/2017 20:31 GMT+7

Sau khi bị trúng đạn, con voi cái ngã quỵ và đè lên người thợ săn, khiến ông ta tử vong.

Tờ Telegraph ngày 21.5 đưa tin vào cuối tuần trước, Theunis Botha, 51 tuổi, một thợ săn thú lớn, chỉ huy một nhóm thợ săn trong chuyến đi săn giải trí ở Công viên quốc gia Hwange (Zimbabwe).
Họ tình cờ chạm trán với một bầy voi cái. Ba con trong bầy voi chạy lại tấn công nhóm thợ săn. Botha nổ súng vào chúng nhưng bất ngờ con voi cái thứ tư xông vào và lấy vòi nhấc bổng Botha. Một người trong nhóm thợ săn đã bắn chú voi này, khiến nó ngã gục xuống và nằm đè lên người của Botha, làm ông tử vong do bị các chấn thương quá nặng.
Botha là thợ săn giải trí chuyên nghiệp, thường chỉ huy các nhóm đi săn báo và sư tử với bầy chó săn của ông. Ông là người tiên phong thực hiện ‘phương pháp đi săn Monteria’ truyền thống của châu Âu.
Phương pháp đi săn này sử dụng các đàn chó săn xua đuổi và ép các bầy thú như hươu nai, lợn lòi về phía các thợ săn để họ nổ súng hạ sát.
Botha là một thợ săn nổi tiếng Zimbabwe đồng thời là chủ của một công ty săn bắn. Ông thường bay đến Mỹ để tìm kiếm các khách hàng giàu có, những người muốn tham gia các cuộc đi săn giải trí ở miền nam châu Phi dưới sự dẫn dắt của ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.