Vợ sắp mù, chồng học gấp make-up với lý do khiến bao trái tim 'tan chảy'

27/10/2017 21:12 GMT+7

Câu chuyện cụ ông gấp rút học trang điểm khi biết vợ sắp mù đang khiến hàng triệu dân mạng xúc động lẫn ngưỡng mộ tình cảm tuyệt vời của hai vợ chồng già.

Cụ ông Brian hằng ngày đưa vợ tên là Jean đến tiệm trang điểm ở địa phương, không phải vì mục đích để vợ được chăm sóc nhan sắc đơn thuần. Ông Brian còn tranh thủ học trang điểm để biết cách make-up cho vợ mỗi ngày khi biết bà sắp mù và không thể tự làm đẹp cho mình được nữa, theo Daily Mail.
Câu chuyện đẹp như mơ kèm hình ảnh hai vợ chồng lớn tuổi này được một người thợ ở tiệm trên chia sẻ trên Twitter, làm lay động trái tim hàng triệu người. Một trong những dòng tweet dẫn lại câu chuyện trên đã thu hút hơn 200.000 lượt like và được chia sẻ hơn 70.000 lần. Dù chưa rõ hai vợ chồng trên ở đâu nhưng tình cảm đáng kính của họ làm tan chảy triệu con tim cư dân mạng quốc tế.

"Đây là lý do vì sao tôi yêu công việc của mình nhiều đến vậy. Jean và Brian là hai khách ruột của tiệm. Brian đến đây hôm nay còn để học make-up, với mục đích sau này có thể làm đẹp cho vợ mỗi ngày khi bà sắp mù. Thật là một cặp vợ chồng tuyệt vời!", trích nội dung câu chuyện được người thợ tiệm trang điểm chia sẻ.   

Trong bức ảnh đính kèm dòng tweet, Brian nở nụ cười thật tươi khi đứng ngay sau vợ mình đang ngồi ở bàn trang điểm. Bà Jean cũng rạng ngời với khuôn mặt vừa được make-up xong. Đó cũng chính là "tác phẩm" hoàn hảo mà cụ ông Brian làm tặng vợ. 
Chỉ riêng dòng tweet này (dẫn lại từ câu chuyện gốc) đã thu hút hơn 200.000 like và được chia sẻ lại hơn 70.000 lần Ảnh: Chụp màn hình Twitter

Nhiều trang mạng xã hội khác như Reddit, Facebook hay Instagram cũng đồng loạt chia sẻ câu chuyện trên. "Tôi đã khóc thật sự. Một câu chuyện tuyệt đẹp", Scott Summers, một cư dân mạng viết.  "Ôi trời ơi, dễ thương quá đi mất!", một người khác cảm thán nghẹn ngào.

Nhiều cô gái đã mượn câu chuyện cảm động trên để "răn" chồng mình hãy luôn thương yêu vợ như cách cụ ông Brian đã làm. Thậm chí nhiều chị vợ đã tranh thủ... khoe chồng. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.