Vợ sắp cưới tử nạn: Chồng ở Nhật thấy qua livestream, đau đớn bay về muốn làm lễ cưới

Lê Nam
Lê Nam
25/08/2019 20:10 GMT+7

Cô gái trẻ ở Củ Chi tử nạn cách nhà vài km, một người dân địa phương livestream, người chồng bên Nhật Bản tình cờ xem được và nhận ra vợ… Hai người chuẩn bị làm đám cưới vào tháng 9 tới.

Câu chuyện đau lòng về vụ tai nạn giao thông của một cô gái trẻ đang được dân mạng chia sẻ kèm theo nhiều lời chia buồn, thương tiếc.

Sáng 25.8, một vụ tai nạn thương tâm ở Phú Hòa Đông, Củ Chi, TP.HCM đã cướp đi sinh mạng của một cô gái trẻ sinh năm 1994. Theo tìm hiểu của phóng viên Thanh Niên, khi bước qua tuổi 25 cô gái này vừa từ Nhật Bản trở về Việt Nam vài tháng sau khi kết thúc thời hạn lao động, dự định cùng chồng làm đám cưới vào ngày 29.9 tới.

Một người dân địa phương đã livestream sự việc trên với thông điệp nhắc nhở bạn bè trên mạng hãy cẩn thận khi tham gia giao thông.

Vô tình, anh chồng tên Th. Ân (quê Tiền Giang) chưa cưới của cô gái tử nạn cũng xem được đoạn video trên và nhận ra người nằm đắp chiếu chính là vợ sắp cưới của mình. Giữ hết sự bình tĩnh, anh nhắn tin cho người livestream để xác nhận thông tin và lập tức đặt vé máy bay trở về Việt Nam.

Thông tin này đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội bởi ai cũng xót xa cho chuyện tình của cặp đôi này. 

Phóng viên Thanh Niên đã liên lạc với anh Lê Chí Thành (38 tuổi) là anh họ của Th. Ân để xác nhận sự việc. Anh Thành cho biết, em họ anh được công ty đặt vé cho Việt Nam và lên máy bay từ lúc 13 giờ, khoảng 20 giờ sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện nay, anh Thành cùng cậu của Ân đang ở Củ Chi, thay em trai lo công việc với nhà gái.

“Cả hai đứa đã làm xong hết thủ tục pháp lý để kết hôn, chỉ chờ một tháng nữa làm đám cưới chia vui với gia đình, bạn bè. Sau đó Ân lại đưa vợ sang bên Nhật làm việc, vậy mà xảy ra sự viêc đau lòng…”, anh Chí Thành nói.

Người chồng đau đớn nhận ra vợ bị tai nạn qua video livestream trên Facebook.

Ảnh chụp màn hình

Cả Th.Ân và người vợ xấu số đều sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM và đã làm việc ở Nhật Bản được hơn 2 năm. Sau khi ra trường, Th.Ân được một công ty về cơ khí của Nhật Bản tuyển thẳng và mời sang nước họ làm việc, hiện đang làm vị trí quản lý. Còn vợ chưa cưới làm nhân công đứng máy, bảo trì kỹ thuật cũng của một công ty cơ khí dạng hợp tác lao động.

Kết thúc thời gian làm việc, chị mới trở về Việt Nam được vài tháng trở lại đây. Trong thời gian chờ đám cưới, chị xin làm phiên dịch cho một công ty ở Bình Dương. Đám cưới xong, Th.Ân dự tính sẽ bảo lãnh cho vợ qua Nhật Bản làm việc tiếp.

Th.Ân là con một, ba cũng mất sớm, mẹ hiện đang sống với bà ngoại. Còn người vợ chưa cưới là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái.

Đang từ Nhật Bản về Việt Nam, người chồng này muốn tổ chức đám cưới với thi thể của vợ vào tối nay (25.8.2019)

NVCC

Theo nguyện vọng của Th.Ân, anh muốn được làm đám cưới với thi thể đã mất với người vợ của mình.

Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, anh họ Th.Ân cho biết, vụ tai nạn quá kinh hoàng khiến khuôn mặt của cô gái hoàn toàn biến dạng. Pháp y có khôi phục nhưng chỉ được phần nào. “Gia đình nhà gái cũng tôn trọng nguyện vọng của Th.Ân, nhưng để thi thể ở ngoài lâu tội cho bé, cũng rất sợ chồng bị sốc vì không nhận ra vợ. Bên gia đình bé nói thôi cứ khấn cho bé đi, Ân về tính sau”, anh Thành chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.