Vợ qua đời vì ung thư, chồng giữ xác vợ bên mình suốt tuần

09/05/2017 21:16 GMT+7

Vì không muốn thi thể vợ lạnh lẽo trong nhà xác bệnh viện, ông Russell đã quyết định đưa xác vợ lên giường ở trong phòng ngủ của mình.

Câu chuyện cảm động của ông Russell vừa đăng tải trên Daily Mail khiến nhiều người vừa cảm động vừa rùng mình. Vợ ông Russell là bà Wendy được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung sau khi bà tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 40 vào hồi tháng 11.2006, nguy cơ chỉ sống được thêm khoảng 6 tháng.Ngay sau khi hay tin xấu về sức khỏe của vợ, ông Russell đã quyết định đưa vợ đi du lịch vòng châu Âu nhằm giúp bà quên đi nỗi đau bệnh tật. Điều kỳ diệu là bà đã rất khỏe mạnh cho đến tháng 9 năm ngoái. Vào lúc đó, vợ chồng bà đã quyết định về nhà do bà Wendy không thể chịu được cơn đau.
Để tiếp tục điều trị, bà Wendy được nhập viện Bệnh viện Hoàng gia Derby song tâm nguyện của bà là được nhắm mắt xuôi tay ở nhà riêng, bên cạnh chồng.
Điều tồi tệ nhất cuối cùng đã xảy ra với gia đình ông Russell vào cuối tuần qua khi bà Wendy qua đời. Vì không muốn thi thể vợ lạnh lẽo trong nhà xác bệnh viện, ông Russell đã quyết định đưa xác vợ lên giường ở trong phòng ngủ của mình. Suốt sáu ngày sau khi bà Wendy qua đời, ông Russell không rời xa thi thể vợ.
Vợ qua đời vì ung thư, chồng giữ xác vợ bên mình suốt tuần 1
Ông Russell quyết tâm đưa vợ du lịch vòng quanh châu Âu trước khi bà qua đời Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Bà ấy ra đi thanh thản và bình yên, không đau đớn. Cái chết dường như là điều không ai muốn nhắc tới thế nhưng tôi đã quyết định để cô ấy được nằm trong nhà sau khi qua đời. Tôi không muốn cô ấy phải nằm trong nhà xác hay giao cho nhà tang lễ, tôi muốn chúng tôi được chăm sóc lẫn nhau dưới mái nhà có phòng ngủ của cô ấy”, ông Russell xúc động chia sẻ.
Ông Russell còn thể hiện tình yêu thương của mình với người vợ quá cố bằng lá thư đầy cảm động cùng những dòng tâm sự đầy nước mắt.
“Em đã giúp hai ta cảm nhận được cuộc sống ra sao và sự ra đi trong bình an, nhẹ nhàng giữa tình yêu thương là như thế nào. Anh biết ơn em vì mọi điều em đã mang đến bên anh. Anh mãi yêu em”, trích lá thư của ông Russell.
Cũng theo Daily Mail, ông Russell chia sẻ sau 6 ngày giữ thi thể vợ trong nhà, gia đình ông đã chuyển xác bà Wendy tới lò hỏa táng và báo cáo với cảnh sát về sự việc. Tuy nhiên, phía cảnh sát cũng không đưa ra ý kiến nào về tình huống này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.