Vợ gửi thư cảm ơn bạn gái chồng cũ gây sốt nhiều người

23/11/2016 21:09 GMT+7

Một người mẹ đã làm cộng đồng mạng xúc động với đoạn thư cảm ơn gửi đến bạn gái của chồng cũ vì đã tận tâm chăm sóc con gái của cô với chồng cũ.

Thư cảm ơn của người vợ gửi bạn gái của chồng cũ gây sốt
Bức ảnh Whitney McGraw (trái), người bạn gái của chồng cũ, chụp cùng Riley được Loving chia sẻ trên facebook Ảnh: Facebook
Khi Audrey Loving ở TP Newport News, bang Virginia, Mỹ biết rằng có một phụ nữ khác ôm ấp đứa con gái Riley, 4 tuổi của mình đi vào giấc ngủ vào mỗi tối, cô không cảm thấy ghen tức. Thay vì vậy, người mẹ này đã viết bức thư trên facebook để cảm ơn Whitney McGraw, người bạn gái mới của chồng cũ Corey Henry.
Tạp chí US Magazine ngày 22.11 đưa tin bức thư viết: “Đây là bạn gái của cha con gái tôi. Một con người ngọt ngào nhất tôi từng biết. Tôi vô cùng biết ơn cô ấy vì mỗi khi cô ấy đến thăm cha của con gái tôi, cô ấy cho cô bé ăn, mua quà cho nó và nói chung chăm sóc nó như chính bản thân của cô ấy. Vậy tại sao những người mẹ như tôi phải thù hận và ghen tức với những phụ nữ như thế này? Không có ai dám khẳng định rằng cố gắng trở thành một người mẹ của một đứa trẻ không phải do họ sinh ra là điều dễ dàng. Vậy nên, khi có ai đó đang cố gắng làm điều này, đừng xua đuổi họ! ...Một đứa trẻ có thể có hai người mẹ vì càng có nhiều người yêu thương con gái tôi, tôi sẽ càng hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ khiến cho cô ấy cảm thấy cô ấy như là một người ngoài. Tôi cực kỳ cảm ơn người phụ nữ này”.
Thư cảm ơn của người vợ gửi bạn gái của chồng cũ gây sốt 1
.Audrey Loving và con gái Riley Ảnh: Facebook
Đoạn chia sẻ của Loving ngay lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Tính đến ngày 23.11, bức thư trên facebook của Loving đã nhận được 369.000 lượt like và hơn 148.000 lượt chia sẻ và 25.000 lời bình luận.
Loving và Corey Henry ly dị khi con gái của họ mới 1 tuổi. “Trước khi McGraw đến, tôi luôn luôn lo lắng mỗi khi Corey phải một mình chăm sóc Riley”, Loving nói. “Mỗi lần gửi con đến nhà chồng cũ, tôi luôn phải gửi kèm theo lá thư nhắc nhở ‘Đừng quên cho Riley ngủ trưa’, ‘Đừng để Riley ăn quá nhiều kẹo’. Nhưng hiện nay, tôi không cần phải nhắc nhở như vậy nữa”, cô cho biết.
Loving cho rằng con trẻ đang lớn và đang học hỏi mọi thứ, “nếu chúng ta dạy chúng hận thù và gieo vào đầu chúng những suy nghĩ tiêu cực, thế giới này sẽ tiếp tục đầy hận thù và tiêu cực”.
Nhiều người bình luận trên facebook của Loving đã hoan nghênh cô vì thái độ sẵn sàng đón nhận người phụ nữ khác trong cuộc đời của Riley. Một người viết: “Bạn phải rất may mắn mới có ai đó khiến cho con bạn cảm thấy giống như một gia đình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.